Hồ sơ tài liệu

Brazil: 11 người thiệt mạng vì chồng cũ xả súng tại tiệc năm mới

02/01/2017, 08:56
image

Sau khi xả súng bừa bãi, tay súng đã tự bắn vào đầu mình.

Cảnh sát phong toả khu vực vụ xả súng

Cảnh sát phong toả khu vực vụ xả súng

Đêm qua (theo giờ VN), một tay súng xông vào bữa tiệc năm mới bắn chết 11 người, trong đó có cả vợ cũ và con trai tám tuổi tại  TP. Campinas (Brazil) , theo Reuters.

Tuy nhiên truyền thông địa phương lại cho biết số người thiệt mạng lên đến 15. Tay súng được xác định là Sidnei Ramis de Araújo, 46 tuổi. Động cơ xả súng là do tức giận về việc chia tay với người vợ cũ Isamara Filier, 41 tuổi, và con trai João Victor.

Sau khi xả súng bừa bãi, tay súng đã tự bắn vào đầu mình.

Người phát ngôn cảnh sát cho biết thêm, ba người khác nhập viện, bốn người khác không bị thương, trong đó có một người chạy vào nhà tắm và gọi cho cảnh sát sau khi cuộc thảm sát nổ ra. Những người sống sót cho biết, tay súng đã nhảy qua hàng rào, phá vỡ cửa điên cuồng xả súng. Ban đầu những người hàng xóm nghĩ tiếng súng là tiếng pháo hoa đón năm mới.

Video thu dọn hiện trường vụ xả súng

Mấy hôm trước, Brazil cũng rúng động vì Đại sứ Hi Lạp tại Brazil đã bị vợ và người tình sát hại trong ô tô bị thiêu cháy. Cụ thể,  BBC dẫn lời cảnh sát Brazil cho biết, Đại sứ Hy Lạp tại Brazil Kyriakos Amiridis bị cảnh sát địa phương – người tình của vợ giết hại. Ông Kyriakos Amiridis mất tích từ ngày 26/12. Sau đó, cảnh sát phát hiện thấy thi thể của ông trong một chiếc ô tô cháy rụi ở ngoại ô Rio de Janeiro hôm 29/12.

Cảnh sát cho biết, vợ Đại sứ - bà Francoise Amiridis cùng người tình là cảnh sát địa phương Sergio Gomes Moreira Filho đã lập mưu ám sát. Viên cảnh sát địa phương Sergio Gomes Moreira Filho thú nhận đã bóp cổ ông đến chết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.