Quốc tế

Brazil 5-0 Bolivia: Gục ngã dưới chân người khổng lồ

07/10/2016, 10:27
image

Kết quả trận Brazil - Bolivia: "Người khổng lồ" Brazil trút cơn mưa bàn thắng vào lưới đội bóng yếu hơn là Bolivia.

1475808940-bra-6

Kết quả trận Brazil - Bolivia: Neymar và các đồng đội đã có một chiến thắng đầy thuyết phục trước  Bolivia.

Tại lượt đấu thứ 9 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Brazil có cuộc đối đầu với đội bóng bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt là Bolivia.

Với chất lượng đội hình vượt trội, Brazil đã nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Đội bóng có biệt danh “Selecao” cũng chỉ mất có 10 phút để có bàn thắng đầu tiên nhờ công của Neymar.

Có được bàn thắng mở tỷ số, Brazil càng chơi càng hay khiến Bolivia phải rất vất vả để chống đỡ. Tuy nhiên, trước sức mạnh vượt trội của Brazil, hàng thủ Bolivia đã nhanh chóng sụp đổ.

Ở những phút còn lại của hiệp 1, Brazil có thêm 3 bàn thắng nữa do công của Coutinho, Filipe Luis và Gabriel Jesus để tạo nên lợi thế dẫn 4-0 trước Bolivia.

Sang tới hiệp hai, dù chơi rất chậm dãi nhưng Brazil vẫn có thêm một bàn thắng nữa nhờ công của Firmino qua đó ấn định chiến thắng đậm 5-0 cho “Selecao”.

Kết quả trận Brazil - Bolivia: 5-0

Cầu thủ ghi bàn: Neymar 10", Coutinho 25", Filipe Luis 39", Gabriel Jesus 44", Firmino 75"

Đội hình ra sân

Brazil: Alisson, João Miranda, Dani Alves, Filipe Luis, Marquinhos, Renato Augusto, Fernandinho, Giuliano, Philippe Coutinho, Neymar, Gabriel Jesus

Bolivia: C. Lampe, R. Raldes, E. Rodríguez, Edward Zenteno, M. Bejarano, J. Campos, A. Melean, P. Azogue, M. Moreno, J. Arce, Y. Duk

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.