Tài chính

BRG công bố chiến lược mua tập trung và chính sách hợp tác với nhà cung cấp

01/06/2019, 17:20

Tập đoàn BRG cho biết vừa tổ chức Hội nghị nhà cung cấp để công bố chiến lược mua tập trung và chính sách hợp tác với các nhà cung cấp.

img
Đại diện các nhà cung cấp tiêu biểu tham gia ký kết với BRG Retail tại Hội nghị

Theo đó, Tập đoàn BRG sẽ giao trách nhiệm cho Công ty BRG Retail là đầu mối duy nhất mua hàng hóa từ các nhà cung cấp để phục vụ nhu cầu của các công ty thành viên trong Tập đoàn như: Chuỗi hơn 100 siêu thị (Intimex, FujiMart, Hapro Mart, Seika Mart), hệ thống 7 sân gôn đẳng cấp thế giới, chuỗi các khách sạn thương hiệu quốc tế (Hilton, InterContinental Hanoi Westlake, Four Seasons, Sheraton Grand Đà Nẵng Resort...), các công ty thành viên khác của Tập đoàn BRG.

Ngoài ra, hàng hóa nông sản Việt như gạo, hạt tiêu, điều, cà phê… và hàng thủ công mỹ nghệ chất lượng cao sẽ được mua nhiều hơn theo chiến lược đẩy mạnh xuất khẩu của BRG.

Tổng giá trị mua hàng của BRG Retail khoảng 15.000 tỷ đồng/năm với mức tăng trưởng dự kiến 20%/năm.

Các nhà cung cấp muốn đưa hàng vào hệ sinh thái BRG phải cam kết sẽ sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng theo đúng quy định của pháp luật. Đặc biệt, các mặt hàng tươi sống phải đảm bảo các quy trình nghiêm ngặt từ khâu trồng trọt, chăn nuôi, sơ chế, bảo quản… theo đúng Pháp lệnh về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trước đó, Công ty BRG Retail của Tập đoàn BRG đã ra Bộ tiêu chí đánh giá về các nhà cung cấp và chất lượng hàng hóa. Và từ đầu năm 2019 đến nay, BRG Retail đã tập trung đánh giá, rà soát hơn 1.000 nhà cung cấp ở 3 nhóm ngành hàng chính, bao gồm: Nhóm thực phẩm tươi sống, Nhóm phi thực phẩm và Nhóm hàng tiêu dùng nhanh, quyết liệt thay mới những nhà cung cấp không đáp ứng đủ các tiêu chuẩn theo Bộ tiêu chí đánh giá của BRG Retail.

Các nhà cung cấp đủ tiêu chuẩn, sau khi ký kết hợp tác với BRG Retail, ngoài việc được hỗ trợ về phân phối, tăng cường sự hiện diện của thương hiệu và marketing tới khách hàng thông qua hệ sinh thái BRG… sẽ được Ngân hàng SeABank hỗ trợ các gói giải pháp tổng thể về tài chính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.