Bất động sản

BRG được vinh danh Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng lần 4

07/02/2022, 10:02

Tập đoàn BRG với thương hiệu BRGLand đã được vinh danh “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam lần thứ IV – năm 2021”.

Tập đoàn BRG với thương hiệu BRGLand vừa vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng lần thứ IV – năm 2021” nhờ những nỗ lực, sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực bất động sản, xứng đáng với vị thế là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

img

Dự án Diamond Residence Hà Nội – 25 Lê Văn Lương

Đúng với sứ mệnh “Nâng tầm tiêu chuẩn sống”, BRGLand đã và đang tiên phong kiến tạo nên những công trình đặc sắc, hội tụ những tiêu chí cao cấp theo chuẩn quốc tế và luôn hướng đến sự phát triển bền vững của cộng đồng. Những giá trị cốt lõi mà BRGLand theo đuổi dựa trên các nền tảng: vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín với tiềm lực mạnh, chất lượng công trình vượt trội, dịch vụ vận hành chuyên nghiệp, tiện ích đa dạng, hiện đại, góp phần khẳng định thương hiệu BRG trong lĩnh vực bất động sản.

BRGLand hiện thực hóa tâm huyết của lãnh đạo Tập đoàn BRG, mong muốn đóng góp cho Thủ đô nói riêng và đất nước nói chung những công trình điểm nhấn, kiến tạo giá trị đỉnh cao, giúp nâng tầm vị thế của Việt Nam trong khu vực cũng như trên thế giới.

Danh hiệu “Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng Việt Nam lần thứ IV – năm 2021” một lần nữa là sự đánh giá, ghi nhận khách quan từ phía đối tác, khách hàng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, “Cống hiến hết mình cho những giá trị phát triển bền vững với cộng đồng” của Tập đoàn BRG. Đây cũng là động lực để Tập đoàn BRG tiếp tục có những bước đi bứt phá, chinh phục thử thách mới, vươn lên những tầm cao mới.

Cuộc bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam” là chương trình được tổ chức thường niên 2 năm một lần do Báo Xây dựng phát động. Năm nay, có gần 100 thương hiệu hoạt động trong các lĩnh vực vật liệu xây dựng, bất động sản, quy hoạch – kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật tham gia. Dựa trên điểm số bình chọn công khai trên cổng thông tin điện tử, Ban tổ chức ghi nhận có hơn 5.000.000 lượt bình chọn và đã lựa chọn được 29 thương hiệu có số lượt bình chọn, đánh giá cao nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.