Thông tin doanh nghiệp

BRG Rose Canyon Golf Resort: Điểm đến mới của Golf Việt Nam 2023

21/02/2023, 14:59

Tổ hợp sân golf BRG Rose Canyon Golf Resort, tuyệt phẩm tiếp theo của nhà thiết kế số 1 thế giới Nicklaus sẽ hoàn tất 18 hố đầu tiên vào quý 2.

Bộ sưu tập các sân golf đẳng cấp

Tập đoàn BRG, nhà phát triển và vận hành sân golf nổi tiếng của Việt Nam và khu vực, cho biết đang nỗ lực hoàn thiện tổ hợp sân golf BRG Rose Canyon Golf Resort, một tuyệt phẩm tiếp theo của nhà thiết kế sân golf số 1 thế giới Nicklaus tại xã Tượng Lĩnh, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

img

Ảnh thực tế tại một hố golf của BRG Rose Canyon Golf Resort

Dự kiến, tổ hợp BRG Rose Canyon Golf Resort sẽ hoàn tất 18 hố đầu tiên trong quý 2 năm nay, bổ sung vào bộ sưu tập các sân golf đẳng cấp mà Công ty quản lý golf Tập đoàn BRG đang quản lý như BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), BRG Legend Hill Golf Resort (Sóc Sơn, Hà Nội), BRG Ruby Tree Golf Resort (Đồ Sơn, Hải Phòng) và BRG Da Nang Golf Resort (Đà Nẵng).

Ông Mark Reeves, Giám đốc Khối Golf của Tập đoàn BRG chia sẻ: “Phong cảnh hùng vĩ của núi đồi miền Bắc, kết hợp với bàn tay tài hoa của nhà thiết kế Nicklaus sẽ mang tới cho các golf thủ những trải nghiệm không thể quên khi chơi tại sân golf 36 hố này với hố golf twin green, hố golf vừa xuống dốc lại vừa lên dốc hay hố golf dốc thẳng từ tee tới green…

Đặc biệt, tại hố golf làm nên tên gọi Thung Lũng Hoa Hồng, golf thủ phải đánh bóng dọc theo thung lũng đầy hoa hồng để lên tới green. Chỉ cần một chút lệch tay, golf thủ sẽ được trải nghiệm thử thách của những bụi gai hoa hồng”.

Tiếp theo các siêu phẩm tại Việt Nam như sân golf twin green ở BRG Legend Hill Golf Resort hay hố golf số 19 tại Kings Course thuộc BRG Kings Island Golf Resort, nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới Nicklaus hoàn toàn tự tin khi cho rằng BRG Rose Canyon Golf Resort sẽ là một tuyệt phẩm sân golf mới của Việt Nam.

Tích hợp trải nghiệm và tiện ích đẳng cấp

Tổ hợp BRG Rose Canyon Golf Resort khi đưa vào hoạt động đầy đủ sẽ bao gồm 2 sân golf 18 hố và một khách sạn 200 phòng đẳng cấp quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch kết hợp.

Các golf thủ không chỉ trải nghiệm độ phiêu của môn thể thao tinh hoa với gần 600 năm lịch sử trên thế giới mà còn cả độ phiêu của bề dày tinh hoa văn hóa hàng nghìn năm của Thủ đô Hà Nội, tỉnh Hà Nam và nhiều địa phương lân cận như Chùa Hương, Chùa Tam Chúc, Chùa Ông, Đền Trần, làng nghề mây tre đan Ngọc Động…

Tập đoàn BRG cho biết, sự kết hợp của trải nghiệm chơi golf với các dịch vụ khách sạn chất lượng quốc tế trong cùng một tổ hợp như BRG Rose Canyon Golf Resort sẽ giúp du khách giảm thiểu thời gian di chuyển, thêm lựa chọn chi phí trọn gói ưu đãi tốt hơn.

Trên cơ sở đó sẽ thu hút mạnh mẽ các khách du lịch cao cấp đến Việt Nam thi đấu và nghỉ dưỡng, tận hưởng những ưu đãi của thiên nhiên với khí hậu 4 mùa nhiệt đới đa dạng, các di tích lịch sử và bề dày văn hóa hấp dẫn, tinh hoa ẩm thực phong phú và tính cách thân thiện của người Việt Nam.

Đây được xác định là hướng đi đúng đắn khi Việt Nam vừa có lần thứ 6 liên tiếp được bình chọn là “Điểm đến du lịch golf tốt nhất châu Á” tại Giải thưởng Golf Thế giới năm 2022, cùng với loạt danh hiệu “Điểm đến du lịch golf tốt nhất thế giới” năm 2019 và 2021.

Phát biểu tại Hội nghị Quốc tế Golf và Du lịch (AGIF) tại Đà Nẵng cuối tháng 8/2022, ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng Cục trưởng Tổng cục du lịch đã nhấn mạnh: Việc phát triển hạ tầng và xây dựng sản phẩm du lịch golf là một trong những định hướng trọng tâm trong phát triển của ngành du lịch Việt Nam, đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt trong Chiến lược phát triển du lịch quốc gia, tầm nhìn đến năm 2030.

Sự ủng hộ từ phía Chính phủ chính là tiền đề để các doanh nghiệp tăng cường các hoạt động quảng bá du lịch golf tới khách trong và ngoài nước; Bên cạnh đó khuyến khích, thúc đẩy liên kết trong phát triển du lịch golf, nâng cao chất lượng các tiện ích kèm theo như nghỉ dưỡng, nhà hàng, chăm sóc sức khỏe…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.