Thị trường

BRG và Sumitomo liên doanh phát triển FujiMart

25/03/2022, 10:07

Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo đã kí kết Hợp đồng Liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart.

Tập đoàn BRG ngày 25/3 cho biết đã kí kết Hợp đồng Liên doanh với Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) nhằm phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart tại thị trường Việt Nam, hướng tới mục tiêu đến năm 2028 sẽ có thêm 50 cửa hàng mới tại các thị trường lớn trên cả nước.

img

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG và ông Shiomi Keigo, Chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn Sumitomo khu vực châu Á và châu Đại Dương ký kết hợp đồng liên doanh FujiMart

Phát biểu tại lễ kí kết, ông Shiomi Keigo, Chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn Sumitomo khu vực châu Á và châu Đại Dương cho biết, chuỗi siêu thị FujiMart là sự kết hợp hoàn hảo và cộng hưởng sức mạnh giữa 2 thương hiệu tên tuổi là Tập đoàn BRG của Việt Nam và Tập đoàn Sumitomo của Nhật Bản nhằm đưa các sản phẩm sạch, an toàn, tươi ngon mỗi ngày cùng phong cách phục vụ tận tâm đến với người tiêu dùng.

Ông Shiomi Keigo cũng đánh giá thị trường bán lẻ Việt Nam phát triển khá mạnh mẽ trong những năm gần đây. Trong đó, ghi nhận sự dịch chuyển từ hình thức bán lẻ truyền thống với mô hình cửa hàng nhỏ lẻ, sang các chuỗi siêu thị hiện đại, cửa hàng tiện lợi do nhận thức của người dân về vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm được nâng cao trong bối cảnh Covid–19.

Theo kế hoạch giai đoạn mới, Công ty TNHH BRG Retail, một thành viên thuộc hệ sinh thái Tập đoàn BRG, sẽ phối hợp với Tập đoàn Sumitomo nhằm thúc đẩy phát triển, mở rộng chuỗi siêu thị FujiMart.

Cụ thể, từ năm 2022 mỗi năm sẽ mở mới từ 5 đến 10 cửa hàng và đến năm 2028 sẽ đạt khoảng 50 cửa hàng mới tại các thị trường lớn trên cả nước nhằm phục vụ ngày càng nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam với những mặt hàng thực phẩm đa dạng, chất lượng, theo tiêu chí “Fresh Everyday – Tươi ngon mỗi ngày” cùng không gian và phong cách mua sắm Nhật Bản.

“Với sứ mệnh “mang những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng”, chúng tôi vui mừng khi chuỗi siêu thị FujiMart đang trở thành người bạn của ngày càng nhiều gia đình tại Việt Nam với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tiêu chuẩn, an toàn. Sự kiện hôm nay sẽ là một cột mốc đáng nhớ cho cả Tập đoàn BRG cũng như Tập đoàn Sumitomo chính thức bước vào giai đoạn mới ở lĩnh vực bán lẻ. Trước đó, hai bên đã có mối quan hệ hợp tác chiến lược dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội với tổng số vốn đầu tư lên tới gần 4,2 tỷ đôla Mỹ”, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG chia sẻ.

Sau hơn 3 năm hoạt động, với chiến lược mở rộng được nghiên cứu kỹ lưỡng để xây dựng được hệ thống siêu thị thật chất lượng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, FujiMart đang được người tiêu dùng đón nhận tại 3 địa điểm tại 142 Lê Duẩn (Hà Nội), 36 Hoàng Cầu và 324 Tây Sơn.

Cùng với hệ thống chuỗi siêu thị FujiMart, chuỗi siêu thị BRGMart, cửa hàng chuyên kinh doanh thực phẩm nhập khẩu Intershop…, định hướng phát triển trong lĩnh vực bán lẻ của Tập đoàn BRG còn tập trung vào mở rộng các lĩnh vực khác như: Dược phẩm, trang sức, thời trang… nhằm đa dạng hóa danh mục sản phẩm, khai thác tối đa tiềm năng tiêu dùng nội địa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.