Showbiz

Britney Spears bất ngờ theo dõi fanpage của Sơn Tùng tại Brazil

22/08/2017, 18:19

Nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới đã theo dõi fanpage của giọng ca "Lạc trôi" tại Brazil.

fan-sung-suong-khi-britney-spears-theo-doi-fanpage

Tài khoản Twitter có tên "Sơn Tùng M-TP Brasil" được Britney Spears ấn theo dõi

Mới đây, đông đảo người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đã rất vui mừng khi tài khoản chính thức của nam ca sĩ được thành lập và hoạt động trại Brazil đã được nữ ca sĩ Britney Spears ấn nút theo dõi.

Britney Spears được biết đến là ca sĩ nổi tiếng và sức ảnh hưởng rất lớn trên thế giới. Chính vì vậy việc "công chúa nhạc Pop" ấn theo dõi và cập nhật thông tin của Sơn Tùng khiến cộng đồng Sky (FC Sơn Tùng) vô cùng tự hào.

Kể từ khi tự đứng ra thành lập công ty riêng và liên tiếp phát hành sản phẩm cho đến nay, Sơn Tùng cứ ngày càng thăng hoa. Sức hút của nam ca sĩ lớn đến mức sở hữu hẳn fanpage ở nước ngoài.

7fa2bde8d2837784a847f8201686b257757a749f

Nữ ca sĩ Britney Spears

Cụ thể, Sơn Tùng hiện đã có fanpage tại 3 quốc gia: Brazil, Nhật Bản và Hàn Quốc. Mặc dù chỉ mới thành lập và chủ yếu là cộng đồng Sky Việt nhấn like nhưng các fanpage này vẫn hoạt động với tần suất rất đều đặn.

Có thể thấy rõ tình cảm mà cộng đồng fan quốc tế dành cho nam ca sĩ qua từng bài đăng, mọi động thái, sản phẩm của Sơn Tùng đều được cập nhật nhanh chóng.

Nhiều fan hâm mộ tự hào rằng âm nhạc của Sơn Tùng đã vượt qua rào cản ngôn ngữ và chiếm được trái tim của người yêu nhạc ở khắp nơi trên thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.