Showbiz

Britney Spears chuẩn bị trở lại với album thứ 10 trong sự nghiệp

01/03/2019, 18:43

Sau nhiều năm im ắng, "công chúa nhạc Pop" Britney Spears đang chuẩn bị ra mắt album thứ 10 của cô.

img
Britney Spears chuẩn bị trở lại với album thứ 10 trong sự nghiệp

Nguồn tin độc quyền của Us Weekly vừa tiết lộ, "Công chúa nhạc pop" Britney Spears đã sẵn sàng trở lại đường đua âm nhạc, sớm cho ra mắt album thứ 10 hợp tác cùng nhạc sĩ Justin Tranter.

Giọng ca "Baby One More Time" đã im ắng kể từ sau album thứ 9 "Glory" phát hành năm 2016. Thay vào đó, nàng “công chúa nhạc pop” lại hoạt động miệt mài suốt 4 năm trong chuyến lưu diễn "Piece Of Me". Vì vậy cũng không lấy làm ngạc nhiên khi cô luôn ở tâm thế sẵn sàng cho sự trở lại với dự án âm nhạc tiếp theo.

Đầu tháng 1 vừa qua, Britney Spears chia sẻ dòng trạng thái đầy cảm xúc về hành trình 20 năm kể từ khi cô phát hành album đầu tay "Baby One More Time". Chính album này đã trở thành album bán chạy nhất bởi một nghệ sĩ solo ở lứa tuổi thanh thiếu niên. Những bài hát chủ đề trích từ album đầu tay và album thứ hai như: "Baby One More Time" và "Oops! I Did It Again" cũng phá vỡ những kỷ lục doanh thu trên thế giới.

img
Britney Spears chia sẻ dòng trạng thái cảm xúc kỷ niệm 20 năm ngày thành danh

"Bạn có tin rằng album này được phát hành ngày này 20 năm trước? Tôi thì không thể. Đó là cuộc hành trình đầy những thăng trầm của cuộc đời nhưng tôi thầm biết ơn từng khoảnh khắc của tất cả mọi thứ mình trải qua. Đồng hành cùng các bạn trong những năm qua thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời và vô giá với tôi. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn từ 20 năm trước và trên mọi chặng đường đi tới hôm nay. Tôi đã thấy mình được ban phước", Britney Spears bồi hồi chia sẻ trên trang cá nhân ngày 12/1, tròn kỷ niệm 2 thập kỉ cô ra mắt album đầu tay và nổi danh khắp thế giới với bản hit "Baby One More Time".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.