Văn hóa - Giải Trí

Britney Spears từng "yêu thầm nhớ trộm" Brad Pitt

16/06/2015, 06:22

Là ngôi sao sở hữu hàng triệu fan trên thế giới,nhưng Britney Spears cũng có một thần tượng, đó chính là Brad Pitt.

kst1434250381
Britney Spears lần đầu tiên gặp Brad Pitt cách đây 10 năm.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên chương trình Good Morning Britain ở Anh, Britney chia sẻ mong muốn được gặp lại Brad Pitt cùng gia đình đông đúc của anh.

Nữ ca sĩ đình đàm cũng không ngại ngần tiết lộ việc đã mê mẩn nam tài từ Brad Pitt hào hoa này một thời gian dài .Chuyện xảy ra cách đây 10 năm khi cả hai cùng tới dự Lễ trao giải Teen Choice. “Tôi đã chạy về phía anh ấy khi đang đi giầy cao gót. Tôi giống như một kẻ ngốc, cứ chạy nhào về phía Brad giống như một fan cuồng. Tôi nghĩ, mình đã bị mất trí. Có lẽ đó là một trong những khoảnh khắc kỳ cục nhất của tôi. Nhưng tôi vẫn chạy lại để được chụp hình bên Brad. Tôi hành xử như đứa trẻ 4 tuổi” – Britney kể lại.

2_yrhv
Đại gia đình đông đúc của tài tử Brad Pitt hiện nay

Briney Spears còn không ngại ngần thừa nhận, cô đã có khoảng thời gian dài mê mẩn Brad Pitt. Nữ ca sĩ cho biết, mình từng đóng khung tấm ảnh chụp chung với Brad và đặt trong phòng khách. Cô cũng từng cố gắng nhìn trộm vào căn biệt thự của nam diễn viên tại Beverly Hills. Thời điểm đó, Brad Pitt đang có mối quan hệ thân mật bên Jennifer Aniston.

iggy-azalea-britney-spears-music-video-shoot-04
Hình ảnh mới nhất của Britney trong MV Pretty Girls hợp tác với đàn em Iggy Azalea.

Hiện Britney bận rộn trên các sân khấu ở Las Vegas. Hợp đồng biểu diễn tại khu resort và sòng bạc Planet đem về 15 triệu USD mỗi năm cho “công chúa nhạc pop”. Gần đây nhất Britney phát hành MV Pretty Girls hợp tác với đàn em Iggy Azalea.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.