Thể thao

BTC cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp "né" Thanh tra Sở

16/07/2014, 12:20

Thí sinh này cho rằng, cuộc thi có dấu hiệu mua bán giải và người đăng quang không xứng đáng về nhan sắc cũng như trình độ học vấn…

Danh hiệu bị ném vào xe... rác - Ảnh: Đời sống pháp luật
Danh hiệu bị ném vào xe... rác - Ảnh: Đời sống pháp luật

Ngoài bị thí sinh tố cáo, BTC cuộc thi còn bị nghi tổ chức thi “chui” khi chưa được cơ quan quản lý cấp phép.

Chiều 15/7, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã chính thức gửi công văn tới Sở VH, TT&DL TP Hà Nội về việc kiểm tra, xử lý vi phạm hoạt động tổ chức cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014.

Trong đó, yêu cầu xử lý nghiêm khắc đơn vị tổ chức cuộc thi theo quy định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo khi phát hiện vi phạm.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở VH, TT&DL TP Hà Nội cho biết, ngay sau khi báo chí phản ánh, Thanh tra Sở phối hợp với cơ quan quản lý Nhà nước xuống làm việc nhưng vẫn chưa gặp được đơn vị tổ chức cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp, điện thoại tắt máy.

Theo ông Động, việc BTC cuộc thi cho rằng, Sở VH, TT&DL Hà Nội cấp phép cho cuộc thi là hoàn toàn bịa đặt. Các cuộc thi trên mạng hay diễn ra trên toàn quốc là do Cục NTBD cấp phép, nên Sở không có chức năng cấp phép cuộc thi này. Ngoài ra, ông Động cho biết Cục NTBD cũng không cấp phép cho cuộc thi này.

“Do đơn vị này nằm ở địa bàn Hà Nội và tổ chức tại Hà Nội nên Sở sẽ xử lý nghiêm khắc”, ông Động nói thêm.

Phạm Lý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.