Xem - ăn - chơi

BTC Cười Xuyên Việt cho thí sinh vay tiền dự thi

13/12/2017, 09:14

Thí sinh có thể vay tiền BTC để dựng tiết mục. Số tiền đó sẽ trừ vào tiền thưởng chung cuộc của thí sinh.

6. Nha san xuat - NSUT Vu Thanh Vinh (2)

Thí sinh có thể vay tiền BTC để dựng tiết mục. Số tiền đó sẽ trừ vào tiền thưởng chung cuộc của thí sinh.

Cười Xuyên Việt -Tiếu Lâm Hội là cuộc thi dành riêng cho các nhóm hài kịch, ra đời vào năm 2016. Đây là phiên bản đầu tiên có đến 2 Quán quân là nhóm X-Pro và nhóm Buffalo. Cả hai đã mang đến nhiều tiết mục không chỉ chinh phục được khán giả màn ảnh nhỏ mà còn trở thành một hiện tượng mạng trong năm như tiết mục Bến vắng, Nối lại tình xưa của X-Pro, tiết mục Mình ơi, Đoàn lô tô Năm Phượng của Buffalo.

Thành công từ Tiếu Lâm Hội đã giúp X-Pro và Buffalo được khán giả biết đến nhiều hơn, mở ra nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp. Sau chương trình, Buffalo tiếp tục theo đuổi và thành công ở thể loại nhạc kịch với nhiều vở diễn, dự án mới. Trong khi đó, X-Pro ngày càng đắt show và nhận được nhiều lời mời tái diễn lại những tiết mục đã từng gây ấn tượng trong Tiếu Lâm Hội với cát-sê lên đến tiền tỉ.

Mới đây, chương trình Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội 2017 vừa công bố chính thức khởi động với 4 nhóm hài với 4 phong cách khác nhau gồm Nhóm Hey Man – Những chàng trai, nhóm Kỳ tài, nhóm Khủng long tí hon và nhóm The Beat. Trong đó, The Beat là nhóm đặc biệt nhất bởi hầu hết các thành viên đều là các em học sinh cấp 2 và cấp 3 đến từ nhiều trường khác nhau và được dẫn dắt bởi trưởng nhóm là diễn viên Chí Kiệt. Đây cũng là nhóm kịch trẻ tuổi nhất từ trước tới nay tham gia Cười Xuyên Việt.

9. Quang canh hop bao (3)

 

Trong mùa 2, chương trình bao gồm 12 tập với nhiều chủ đề khác nhau. Nhiệm vụ của các nhóm là dàn dựng tiết mục theo đúng chủ đề và các nhóm sẽ thi với nhau theo hình thức đối đầu xoay vòng. Để tăng thêm kịch tính, năm nay Ban tổ chức quyết định “tạm ứng” cho mỗi nhóm 30 triệu đồng. Trước mỗi đêm thi, nếu các nhóm cảm thấy tự tin với tiết mục của mình có thể đặt cược mức 5 triệu, 10 triệu hoặc 15 triệu và chỉ được đặt tổng cộng 3 lần.

Nếu thắng, nhóm sẽ nhận được số tiền mà mình đã cược và số tiền đó được lấy từ đội thua. Nếu các đội sử dụng hết số tiền 30 triệu thì phải sử dụng hình thức vay tiền từ ban tổ chức để chơi tiếp. Số tiền vay sẽ được trừ vào giải thưởng chung cuộc mà đội nhận được. Ngoài tiết mục dự thi, các nhóm còn phải vượt qua thử thách tăng cường, đó là tương tác bất ngờ với ban giám khảo và hội đồng bình luận. Nhóm nào chiến thắng sẽ nhận được điểm cộng vào tổng điểm của mình.

Cười Xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội 2017 quy tụ dàn bình luận viên đông đảo nhất từ trước tới nay với những nghệ sĩ tên tuổi như: Gia Bảo, Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm, ca sĩ Vũ Hà, đạo diễn Diệp Tiên… Đảm nhận vai trò Giám khảo xuyên suốt của chương trình là danh hài Kiều Oanh. Theo Kiều Oanh, điều chị thích nhất ở chương trình năm nay là ý tưởng và sự dàn dựng, bởi hiện tại có quá nhiều chương trình hài với nhiều đề tài đã được khai thác. Trong buổi ra mắt chương trình, khi được hỏi về sự khách quan khi chấm thi, nữ danh hài cho biết mình rất công tâm. Trước khi đưa ra nhận xét, góp ý cho thí sinh, chị phải quan sát thật kỹ và uốn lưỡi 10 lần trước khi nói. Chị cũng không bao giờ “mạt sát” thí sinh nên không lo nhận phải tin nhắn hăm dọa. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.