Showbiz

BTC đêm nhạc Ariana Grande lên tiếng vụ hủy diễn đột ngột

23/08/2017, 20:38

BTC gửi lời xin lỗi khán giả vì phải hủy show diễn vào phút chót do sức khỏe của Ariana Grande.

ariana

BTC gửi lời xin lỗi khán giả vì phải hủy show diễn vào phút chót vì sức khỏe của Ariana Grande.

Mới đây, fanpage chính thức của BTC đêm diễn Arana GrandeDangerous Woman vừa đưa ra thông báo chính thức liên quan đến việc hủy buổi biểu diễn vào tối nay (23/8). Thông tin phản hồi của BTC như sau: "Chúng tôi rất lấy làm tiếc phải chia sẻ đến các bạn rằng Ariana Grande đã đến Tp. Hồ Chí Minh đêm qua nhưng không thể biểu diễn tối nay do sức khỏe không đảm bảo. Tình trạng này đã diễn ra vài tuần qua, cô cũng gắng hết sức nhưng một lần nữa bác sỹ lại cảnh báo không được tiếp tục. Ariana Grande chân thành gửi lời xin lỗi đến khán giả Việt Nam và hứa sẽ tri ân các bạn trong tương lai. Rất mong các bạn thông cảm và chờ thông tin tiếp theo".

Untitled

Thông báo của BTC đêm nhạc.

Theo lịch, tối nay, nữ ca sĩ Ariana Grande sẽ có buổi hòa nhạc tại SVĐ Quân khu 7 (TP.HCM). Buổi biểu diễn nằm trong tour diễn thế giới "The Dangerous Woman Tour" của nữ ca sĩ người Mỹ. Tuy nhiên vào sáng 23/8, trên tài khoản story cá nhân, Ariana bất ngờ khiến nhiều người hoang mang khi gửi lời xin lỗi tới những khán giả đã mua vé xem buổi biểu diễn này. Nữ ca sĩ cho biết, vì lý do sức khỏe nên cô buộc lòng phải hủy bỏ đêm diễn. Ariana gửi lời xin lỗi, cũng như hẹn khán giả Việt Nam vào một dịp khác.

150347724847475_21054968_1855285821453559_43807948

Ariana Grande thông báo hủy buổi biểu diễn vào sáng nay.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Ariana Grande như sau: "Gửi tới các tình yêu của tôi tại Việt Nam. Từ tận đáy lòng, tôi vô cùng xin lỗi các bạn nhưng hiện tại, tôi đang phải đối mặt với một số vấn đề về sức khoẻ. Tôi đến Việt Nam với tấm lòng háo hức muốn biểu diễn cho các bạn, nhưng bác sĩ đã không cho phép tôi biểu diễn cho các bạn tối nay. Tôi vô cùng xin lỗi. Đây thực sự là điều tôi ghét phải làm nhất nhưng tôi hứa tôi sẽ đền bù cho các bạn trong tương lai. Tôi yêu các bạn và cảm ơn các bạn vì đã thông cảm cho tôi".

Thông tin này đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ và thất vọng, nhất là những người đang háo hức mong chờ được tận mắt thấy buổi diễn hoành tráng, đẳng cấp quốc tế của một ngôi sao hạng A tại Mỹ vào tối nay. Trong buổi chiều nay, toàn bộ hệ thống âm thanh, ánh sáng của sân khấu được chuẩn bị trước đó cũng đã dần được gỡ xuống.

Việt Nam là 1 trong 4 Quốc gia thuộc Đông Nam Á có mặt trong danh sách điểm đến của tour lưu diễn vòng quanh Thế giới lần 2 của Ariana Grande – “Dangerous Woman”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.