Showbiz

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi "lật kèo", Đỗ Thị Hà có cơ hội tại Miss World?

11/12/2020, 21:36

"Hoa hậu đầu trọc" Shudufhadzo Musida bất ngờ được chỉ định thi Miss World 2021 khiến nhiều người lo lắng cho đại diện Việt Nam là Đỗ Thị Hà.

img

Shudufhadzo Musida năm nay 24 tuổi, đến từ Ha-Masia ở Limpopo. Cô đã có bằng Cử nhân Khoa học Xã hội về Triết học, Chính trị và Kinh tế tại Đại học Pretoria

Tờ News 24 đưa tin, Hoa hậu Nam Phi 2020 là Shudufhadzo Musida sẽ tham dự cuộc thi Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới) trong khi đó, á hậu 1 là người đẹp Thato Mosehle sẽ tham dự Miss Supranational contest (Hoa hậu Siêu quốc gia) và á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi 2020 - Natasha Joubert được chỉ định tham dự cuộc thi Miss Universe 2021.

Thông tin này khiến cộng đồng nhan sắc thế giới vô cùng bất ngờ. Bởi, thông thường người đẹp đăng quang Hoa hậu Nam Phi sẽ được đại diện quốc gia này để tham gia đấu trường Miss Universe.

Tờ The South African nhận định, động thái này cho thấy quyết tâm chinh phục chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới thứ hai của đất nước này. Trước đó, người đẹp Rolene Strauss đã mang về vương miện Hoa hậu Thế giới đầu tiên cho Nam Phi vào năm 2014.

Bày tỏ cảm xúc về quyết định thay đổi này của BTC, Shudufhadzo tâm sự: "Tôi rất vui mừng khi được tham dự Hoa hậu Thế giới, đặc biệt là vì nó kỷ niệm một cột mốc quan trọng khi tiếp bước những người đã đi trước tôi. Đây là một cơ hội tuyệt vời và tôi rất nóng lòng được đại diện cho đất nước này và có dòng chữ "Hoa hậu Nam Phi" rực rỡ trên ngực. Tôi muốn làm Nam Phi tự hào!".

img

Người đẹp Nam Phi sở hữu nụ cười thân thiện và hình thể nóng bỏng

Việc Shudufhadzo Musida sẽ cạnh tranh trực tiếp với đại diện của Việt Nam là người đẹp Đỗ Thị Hà khiến không ít người hâm mộ lo lắng. Bởi, Shudufhadzo vốn được đánh giá cao, đặc biệt là vẻ đẹp khác lạ với mái tóc được cạo trọc, cùng nụ cười toả nắng và sự tự tin. Dáng vóc của Shudufhadzo Musida cũng được khen ngợi với vòng một căng đầy và thân hình khoẻ khoắn.

Ngoài ra, Shudufhadzo còn là một nhà hoạt động xã hội, cô tham gia vào các tổ chức chống lại sự kỳ thị và bạo lực giới ở quê nhà. Cô cũng dành thời gian tham gia chiến dịch truyền thông nhằm thay đổi định kiến của xã hội xung quanh vấn đề định kiến nam nữ.

Đáng nói hơn, năm ngoái Hoa hậu Thế giới cũng gây chấn động khi chứng kiến màn đăng quang lịch sử của người đẹp da màu Toni-Ann Singh. Việc Nam Phi lựa chọn một người đẹp da màu với vẻ đẹp khác lạ, câu chuyện truyền cảm hứng như Shudufhadzo Musida rõ ràng có "ý đồ".

img

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020

Công bằng mà nói, người đẹp Đỗ Thị Hà cần phải hoàn thiện rất nhiều kỹ năng như: ngoại ngữ, kỹ năng catwalk, tiết mục tài năng, dự án nhân ái... Đây đều là những yếu tố giúp đại diện trước của Việt Nam là Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh ghi dấu ấn và lọt top tại đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới này.

img

Người đẹp sinh năm 2001 được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở Miss World 2021

Trong khi đó, Đỗ Thị Hà có thể giao tiếp tiếng Anh ở mức khá song điều ấy chưa đủ ở Miss World. Vốn từ vựng, ngữ điệu, thần thái của người đẹp xứ Thanh vẫn cần được chú trọng.

Ngoài ra, Đỗ Thị Hà từng bỏ qua Tài năng tại Hoa hậu Việt Nam, mà lịch sử Hoa hậu Thế giới chứng minh người chiến thắng Tài năng đã giành vương miện hoa hậu (năm 2012, 2019).

Tuy nhiên, Đỗ Thị Hà còn 10 tháng để chuẩn bị cho chặng đường sắp tới. Cô cũng may mắn khi có những đàn chị từng chinh chiến và ghi dấu ấn tại Miss World như Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh sẵn sàng đồng hành trong quá trình chuẩn bị. Vì vậy, chúng ta vẫn có quyền tin vào sự nỗ lực và ham học hỏi của Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.