Showbiz

BTC Hoa hậu Hoàn vũ nói gì về việc bỏ thi trang phục áo tắm?

06/12/2019, 21:27

Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019, BTC cuộc thi đã có những chia sẻ với truyền thông về công tác chuẩn bị.

img
Các thí sinh trong phần thi Người đẹp biển

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 sẽ diễn ra vào lúc 20h tối 7/12 Diamond Bay, Nha Trang với sự góp mặt của top 45 người đẹp xuất sắc nhất. Tuy nhiên, theo thông tin từ phía BTC, đêm chung kết năm nay sẽ không có phần thi áo dài truyền thống như các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam từ trước đến nay.

Giải thích về ván đề này, ông Trần Ngọc Nhật - trưởng BTC cuộc thi cho biết, vì đêm chung kết tiết tấu nhanh nên không đủ thời lượng để đưa phần thi áo dài vào. Phần thi này đã được BGK chấm ở đêm bán kết hôm 3/12 và BTC sẽ công bố giải thưởng Người đẹp áo dài trong đêm chung kết.

Nói về việc bỏ phần thi bikini như một số đấu trường nhan sắc đang thực hiện, BTC khẳng định: “Bikini thể hiện sự gợi cảm, có chất rất hoàn vũ. Phần thi bikini là phần thi quan trọng đối với Hoa hậu Hoàn vũ và chắc chắn chúng tôi sẽ không bao giờ cắt phần thi này. Tùy vào cuộc thi, tùy vào tiêu chí nhưng tôi nghĩ khán giả cũng rất muốn xem phần thi này”.

Cũng trong đêm bán kết hôm 3/12, thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân, một ứng viên được đánh giá cao tại cuộc thi gặp sự cố lộ ngực ở đêm bán kết. Ngay lập tức sự cố này trở thành đề tài được bàn tán xôn xao và vấp phải nhiều bình luận trái chiều. Có người lo lắng sự cố này khiến người đẹp mất điểm trước giám khảo. Trong khi đó, một số khán giả lên tiếng bênh vực người đẹp, khẳng định đây chỉ là do góc quay, còn thực tế, đó là miếng dán số báo danh của nữ thí sinh.

Nói về sự cố này, ông Trần Việt Bảo Hoàng cho hay: "Thực tế, khi xem lại băng ghi hình, chúng tôi cũng khó xác định tại vì khá tối. Chúng tôi không chủ đích trong việc phải tìm ra được đang lộ cái gì, nhưng cái đầu tiên cần xem lại là làm sao để đêm chung kết không xảy ra những hiểu lầm không đáng có. Chắc chắn chúng tôi đã có buổi gặp, làm việc với thí sinh, cũng như với công tác liên quan đến việc chuẩn bị quần áo để đêm chung kết diễn ra chỉn chu nhất. Còn liên quan đến sự cố đó, chúng tôi không muốn đi vào quá sâu, ảnh hưởng đến tinh thần thí sinh".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.