Showbiz

BTC Miss World Vietnam: "Lương Thùy Linh đã thực sự mua giải từ công chúng"

04/08/2019, 15:49
image

Bà Phạm Kim Dung cho rằng, Thùy Linh đã "mua giải" hết cộng đồng bằng chính nhan sắc, tài năng của mình nên ai cũng bình chọn cho cô.

img
Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh trong đêm đăng quang Miss World Vietnam.

Đêm chung kết Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 - Miss World Vietnam 2019 diễn ra tối 3/8 đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá, đó là Lương Thùy Linh, sinh năm 2000 tới từ Cao Bằng. Tuy nhiên ngay sau đêm chung kết, nhiều thông tin cho rằng, người đẹp đã mua giải.

Trước đêm chung kết, từng có tin đồn cuộc thi mua - bán giải nhưng BTC đã có cuộc họp báo để phủ nhận tin đồn này. Đồng thời, BTC cũng treo giải thưởng 1 tỷ đồng cho ai tìm ra được chứng cứ chứng minh Miss World Vietnam mua bán giải thưởng. Nhưng sau đêm chung kết, với kết quả cuối cùng tương đối khớp với kết quả mà tin đồn đưa ra, vụ việc này lại tiếp tục dấy lên nghi vấn.

Sáng 4/8, Tân hoa hậu Lương Thuỳ Linh và hai Á hậu Kiều Loan, Tường San đã có buổi gặp gỡ với truyền thông. Tại đây, BTC và hoa hậu Thuỳ Linh đã thẳng thắn lên tiếng về tin đồn mua giải. Thùy Linh chia sẻ: "Những thông tin trái chiều không ảnh hưởng gì đến em, em được công chúng và tất cả mọi người ủng hộ thì mọi người nghĩ em có mua giải không ạ?".

Trong khi đó, bà Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc công ty Sen Vàng cho biết, Thùy Linh đã... mua giải. "Đến 100% các bạn đều dự đoán Lương Thùy Linh là hoa hậu. Ngay cả facebook, chính các bạn cũng dự đoán như vậy thì Linh đã thật sự mua giải, và Linh mua giải hết cộng đồng này, mua giải cả đất nước Việt Nam nên ai cũng bình chọn cho Linh. Tôi nghĩ Linh đã mua bằng chính nhan sắc, trình độ và nỗ lực của Linh trong suốt thời gian qua".

Trưởng Ban giám khảo - ông Lê Xuân Sơn (Tổng biên tập Báo Tiền Phong) khẳng định, với những người dành được ngôi vị hoa hậu, Ban Giám khảo không phải bàn mà chỉ bàn hai Á hậu và các giải khác.

"Kết quả đó trong suốt quá trình khá rõ ràng rồi. Nếu người nào đó theo dõi quá trình cuộc thi thấy cô này hoa hậu, có thể tung thông tin cô ấy mua giải thì điều đó quá dễ dàng. Quan trọng nhất là hãy cho chúng tôi bằng chứng về việc mua giải đó. Tôi thấy mình bị xúc phạm ghê gớm", ông Sơn chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.