Showbiz

BTC Miss World Vietnam trao thưởng 1 tỷ đồng nếu tìm ra bằng chứng mua giải

31/07/2019, 21:29

BTC Miss World Vietnam tuyên bố trao thưởng 1 tỷ đồng cho người tìm ra bằng chứng cuộc thi có mua bán giải.

img
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Vietnam 2019 sẽ có 39 thí sinh tham gia

Ngày 3/8 tới đây, đêm chung kết cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 sẽ diễn ra tại Đà Nẵng. Đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức, nhằm tìm ra vẻ đẹp vì những mục đích cao cả. Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn cuộc thi có sự mua bán giải thưởng, biết trước kết quả chung cuộc dù đêm chung kết chưa diễn ra khiến dư luận xôn xao.

Trả lời về sự việc này, Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 khẳng định, cuộc thi không hề có chuyện mua - bán giải thưởng. Theo đại diện của BTC, thông tin trên được tung ra trên mạng xã hội đến từ cá nhân với ý đồ xấu muốn làm giảm uy tín và phá hoại cuộc thi.

"Họ lợi dụng những đánh giá, dự đoán hiện nay của báo chí và mạng xã hội về một số thí sinh nổi bật, được cho là có tiềm năng đoạt thứ hạng cao tại cuộc thi để nói rằng họ mua giải thưởng. Những thông tin vô căn cứ, hoàn toàn không đúng sự thật về việc mua bán giải này đã gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý các thí sinh và người nhà, khiến họ giảm động lực trước đêm chung kết. Những phát ngôn đơn phương từ cá nhân không có căn cứ, sai sự thật, vu cáo trắng trợn BTC và BGK cuộc thi đang được chúng tôi thu thập và củng cố cơ sở pháp lý để có các giải pháp cần thiết", bà Phạm Kim Dung, Giám đốc Công ty Sen Vàng - đơn vị tổ chức cuộc thi nhấn mạnh.

img
Bà Phạm Kim Dung - Giám đốc Công ty Sen Vàng khẳng định cuộc thi không có mua - bán giải thưởng

Để chứng minh cho lời khẳng định của mình là đúng sự thật, BTC Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 còn tuyên bố sẵn sàng trao 1 tỷ đồng cho ai cung cấp được bằng chứng về việc mua - bán giải thưởng trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2019.

Ngoài ra, đối với những thông tin cho rằng cuộc thi không được cấp phép tổ chức và do một thẩm mỹ viện đứng ra tổ chức, bà Kim Dung cũng biện luận rằng, có thể những người đưa ra đã thiếu hiểu biết về cuộc thi, hoặc cũng thể hiện sự vô trách nhiệm hay cố ý công kích, phá hoại, gây ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc thi và những hoạt động văn hóa giải trí trong xã hội đang được công chúng quan tâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.