Showbiz

BTC nói gì khi bị tố nhận tiền tỉ có ngôi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt?

31/12/2020, 18:04

BTC Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt 2020 đã có phản hồi về việc mua bán giải hoa hậu, á hậu với nhiều mức giá, lên đến hàng trăm triệu đồng.

img

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt 2020 có Quang Lê, Quách Tuấn Du làm Ban Giám khảo

Như Báo Giao thông đã phản ánh việc bà Q.H.L - người đẹp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt 2020 tố BTC tổ chức cuộc thi trái phép và mua bán giải thưởng; Cuộc thi chưa được cấp giấy phép.

Cụ thể, bà Q.H.L cho biết để tham gia cuộc thi, mỗi thí sinh đều phải đóng 18 triệu đồng chi phí đăng ký. Ngoài ra, thí sinh còn phải nộp thêm tiền để có danh hiệu - mức tiền tăng dần theo "giá trị danh hiệu". Cụ thể, giải hoa hậu là 800 triệu đồng, á hậu 1 là 400 - 500 triệu đồng (có 3 thí sinh đăng ký), á hậu 2 là 300 triệu đồng.

Mức giá các giải phụ như: Miss dạ hội, Miss cộng đồng, Miss du lịch, Miss thời trang, Miss body đẹp, Miss thân thiện, Miss làn da đẹp, Miss nụ cười đẹp... mỗi giải có giá 50 triệu đồng. Ai muốn lấy giải nào cũng được nhưng mức giá có thể dao động bởi ban tổ chức sẵn sàng thỏa thuận giá cho thí sinh muốn "đầu tư".

img

Bà Mai Phương Trang khẳng định BTC sai khi tổ chức Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt 2020 không có phép, nhưng không có chuyện mua - bán giải

Trong diễn biến mới nhất, bà Mai Phương Trang - đại diện Công ty TNHH MTV đầu tư du lịch giải trí Khổng Tước - Trưởng Ban Tổ chức (BTC) của cuộc thi đã có phản hồi chính thức với Báo Giao thông về vụ lùm xùm này.

Bà Mai Phương Trang khẳng định không có chuyện mua, bán giải tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt 2020. Về số tiền BTC nhận từ các thí sinh chỉ mang tính chất là tài trợ cho cuộc thi.

"Có gói 3 triệu đồng, 5 triệu đồng, 18 triệu đồng, một số ít người có điều kiện hơn là 20-40 triệu đồng. Ngoài ra, BTC chỉ nhận 500 triệu từ anh Nguyễn Tri Hưng chứ chúng tôi không biết bà Q.H.L là ai. Số tiền này để tài trợ cho tất cả các hoạt động cuộc thi như ăn uống, khách sạn, có ghi rõ trong hợp đồng tài trợ cho chương trình, chứ không phải để mua giải. Thông tin bà Q.H.L khẳng định BTC mua bán giải trên truyền thông là vu khống, bịa đặt không có căn cứ", bà Mai Phương Trang bức xúc.

Đến thời điểm hiện tại, bà Mai Phương Trang nói rằng bà không biết phía Q.H.L đang thực sự muốn gì. Trong khi giải đã trao cách đây cả tháng, sau khi đăng quang, bà Q.H.L liên tục cảm ơn, cười nói vui vẻ trước truyền thông, cảm ơn BTC mà đến giờ mới lên tiếng tố ngược lại BTC?

Về việc tổ chức Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt 2020 không xin phép, bà Mai Phương Trang cho biết, dù là Trưởng BTC nhưng bà chỉ lo phần trang phục chứ "còn lại không biết gì hết".

"Công ty TNHH MTV đầu tư du lịch giải trí Khổng Tước đứng ra tổ chức cuộc thi. Nhưng, giấy phép lại do một bên khác “đứng ra lo giùm” và người “lo giùm” này hiện đang không liên lạc được. Trước đó, người này chỉ cung cấp cho chúng tôi hình ảnh của giấy phép tổ chức, chúng tôi chưa được cầm giấy phép đó trên tay. Đến khi tổ chức tại Hồ Mây (Vũng Tàu) vào ngày 18/11, cơ quan công an tới kiểm tra, bên đó không cung cấp được giấy phép tổ chức. Chúng tôi mới biết đó là giấy phép giả", bà Mai Phương Trang giải thích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.