Showbiz

BTC nói gì khi Miss World Vietnam 2021 chấp nhận thí sinh thẩm mỹ?

31/03/2021, 18:43

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam) 2021 chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ.

img

Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 gồm hoa hậu Lương Thùy Linh cùng hai á hậu Kiều Loan, Tường San

Cuộc thi Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) 2021 vừa chính thức công bố khởi động mùa năm nay. Đáng chú ý năm nay, cuộc thi chấp nhận thí sinh có can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này theo Nghị định 144/2020/NĐ-CP.

Trong buổi họp báo vào ngày 31/1, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch cuộc thi cho rằng, đây là một cơ hội tốt cho các bạn nữ có một số khiếm khuyết mà trước đây họ không đủ tự tin để đăng ký tham gia cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia. Bây giờ với Nghị định mới, họ có thể điều chỉnh bản thân sao cho hoàn hảo nhất để đến với cuộc thi.

"Đây là điều đáng mừng cho phụ nữ chúng tôi. Tôi nghĩ, bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn hoàn thiện bản thân, các hoa hậu cũng vậy. Tôi ủng hộ điều này bởi hầu hết ở các cuộc thi quốc tế, thí sinh đến tham dự hầu như 100% đã làm răng trắng sáng, tạo nụ cười rạng rỡ.

Với hoa hậu, nụ cười vô cùng quan trọng không kém 1 thân hình nóng bỏng. Không phải ai cũng được trời ban điều đó từ ban đầu. Việc điều chỉnh có thể giúp họ tự tin hơn. Chúng tôi cũng sẽ chấp hành đúng như Nghị định đã ban hành, tiếp nhận những sự cởi mở của các cuộc thi quốc tế", bà Dung chia sẻ.

Năm nay, Hội đồng Ban giám khảo gồm: ông Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập báo Tiền Phong, làm Trưởng Ban giám kháo; Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh; Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Đương kim Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng…

img

Ca sĩ Đàm vĩnh Hưng và hoa hậu Hà Kiều Anh sẽ làm giám khảo cuộc thi

img

Bà Phạm Kim Dung khẳng định, đây là cơ hội cho các thí sinh chỉnh sửa những khiếm khuyết để đẹp hơn

Miss World Vietnam 2021 lấy chủ đề “Sức sống Việt Nam”. Theo Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, các hoạt động của cuộc thi sẽ hướng đến các giá trị nhân văn, nhân ái, đóng góp tích cực vào các dự án thiện nguyện mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Cụ thể năm 2021, Việt Nam được thế giới ngưỡng mộ là một trong những quốc gia đi đầu trong công tác chống dịch. Ngoài việc tìm ra những ứng viên “nặng ký" nhất để trao vương miện, BTC còn muốn thông qua cuộc thi để quảng bá hình ảnh của Việt Nam, khẳng định đất nước là một điểm đến an toàn, thân thiện trong tình hình dịch bệnh hiện nay.

Theo dự kiến, vòng sơ khảo tại TP.HCM và Hà Nội diễn ra vào tháng 9, vòng bán kết diễn ra vào tháng 10 và vòng chung kết toàn quốc trong tháng 11/2021.

Ngoài các phần thi chính, cuộc thi có nhiều phần thi phụ như: Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Biển, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Thể thao, Người đẹp có làn da đẹp nhất, Người đẹp áo dài. Thí sinh đạt giải Người đẹp Nhân ái được đặc cách lọt vào Top 5.

Giải thưởng giành cho người đẹp đoạt ngôi vị Hoa hậu là vương miện và 300 triệu đồng, Á hậu 1 nhận 150 triệu đồng, Á hậu 2 nhận 100 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.