Showbiz

BTC tố Hồ Quỳnh Hương bỏ show vì Hari Won: Lại chiêu trò?

13/06/2017, 20:05

BTC gameshow "Be A Star" giải thích Hồ Quỳnh Hương bỏ ghế nóng vì Hari Won, nhưng phía ca sĩ họ Hồ phủ nhận.

59674791-ha2

BTC gameshow "Be A Star" giải thích Hồ Quỳnh Hương bỏ ghế nóng vì Hari Won, nhưng phía ca sĩ họ Hồ phủ nhận.

Mới đây, ban tổ chức chương trình "Be A Star - Tôi là ngôi sao" đã phát thông cáo báo chí thông báo về việc giám khảo chính của chương trình là Hồ Quỳnh Hương đã bỏ ghế nóng. Sau khi tìm hiểu, BTC được biết lý do là giọng ca đất Mỏ không ưng ý khi thấy Hari Won được ưu ái khi xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời tại chương trình này.

Tuy nhiên, phía Hồ Quỳnh Hương xác nhận chuyện rời ghế nóng nhưng phủ nhận thông tin bỏ ghế nóng vì tức giận Hari Won. Bởi trước đây, cả hai ca sĩ đều đã có nhiều lần song ca và đứng chung sân khấu, thậm chí ngồi chung ghế nóng. Quan hệ của họ rất tốt đẹp và không có bất cứ hiềm khích nào. Đại diện của Hồ Quỳnh Hương cũng thông báo, phía nữ ca sĩ sẽ đưa ra lời giải thích sau khi chương trình kết thúc bởi thời điểm này, đưa ra phát ngôn qua lại trên mặt báo sẽ trở thành công cụ PR của chương trình.

Không ít người cho rằng, đây thực tế chỉ là một chiêu trò của ban tổ chức để gây sự chú ý. Bởi lẽ đã lên sóng được hơn nửa chặng đường nhưng "Be A Star" thực sự chưa gây được nhiều tiếng vang, dù đây là chương trình lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam với dàn giám khảo có tiếng tăm. 

Thực tế, việc nhà sản xuất "tố" nghệ sĩ cũng không ít lần khiến nghệ sĩ bức xúc bởi tên tuổi mình bị đưa ra để PR. Cách đây không lâu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng "nổi đóa" khi cho rằng nhà sản xuất chương trình "Tôi có thể" đã dựng nên câu chuyện anh có hiềm khích với ca sĩ Phương Thanh để PR cho chương trình. Hay Xuân Lan cũng bức xúc khi bị nghi là người chèn ép Minh Hằng khỏi The Face và cho rằng, nhà sản xuất đang lôi tên tuổi của mình vào để PR. 

Lời qua tiếng lại giữa hai bên nhưng nguyên nhân thực sự chỉ những người trong cuộc mới hiểu. Công chúng vẫn chưa bao giờ có một câu trả lời thỏa đáng cho những lùm xùm thế này bởi hai bên dường như hiếm khi nhận lỗi về mình. Chỉ có khán giả là người chịu trận khi hằng ngày phải xem những rắc rối, những lùm xùm ngoài lề thay vì được xem một chương trình thật sự chất lượng và sạch sẽ.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.