Trong nước

BTC V.League mổ băng 'soi' tình huống sai lầm của thủ môn Thanh Hóa

23/10/2017, 16:46

Trưởng BTC V.League Nguyễn Minh Ngọc cho biết sẽ "mổ băng" tình huống Thanh Thắng chuyền bóng cho Dyachenko ghi bàn chiều qua.

thanh-thang-2

BTC V.League mổ băng "soi" tình huống sai lầm của thủ môn Thanh Thắng

Khi được hỏi về tình huống  thủ môn Thanh Thắng  chuyền bóng vào chân Dyachenko ở trận đấu giữa FLC Thanh Hóa với Than Quảng Ninh chiều qua, Trưởng BTC V.League Nguyễn Minh Ngọc xin phép không đưa ra bình luận. Ông Ngọc cho rằng “BTC mà đưa ra những nhận định không đúng sẽ không tốt”.

Ông Ngọc cho biết  “còn những công việc khác chưa thể công bố được” và sẽ đưa ra nhận định chính thức sau khi họp, mổ băng xong vào chiều nay.

Phút 44 ở trận đấu giữa T.Quảng Ninh - FLC Thanh Hóa chiều qua, Thanh Thắng không phải chịu sức ép quá lớn nhưng đã thực hiện pha bóng không khác gì chuyền như đặt vào chân Dyachenko, tạo điều kiện để tiền đạo này ghi bàn. Sau trận thua thất vọng này, lãnh đạo FLC Thanh Hóa đã họp khẩn và cho biết sẽ mời các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ những sai phạm của cá nhân liên quan để làm sáng tỏ sự việc.

Than Hóa hiện xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng V.League 2017, kém Hà Nội FC và Quảng Nam 1 điểm. Cơ hội vô địch vẫn còn cho đội bóng xứ Thanh, thậm chí lịch thi đấu những trận còn lại của họ còn thuận lợi hơn cả Hà Nội FC lẫn Quảng Nam.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.