Showbiz

BTS được báo chí nước ngoài ca ngợi hết lời

23/12/2018, 19:19

Nhóm nhạc BTS được tạp chí Billboard và Rolling Stone dành nhiều lời khen ngợi.

38-15452040133501384804269

Nhóm nhạc Hàn Quốc BTS

Trên BXH Billboard"s "Year End Chart", hai album "Love Yourself: Tear" và "Love Yourself: Answer" của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS đều đứng ở vị trí đầu tiên của BXH Billboard 200. Đây là một thành tích đáng nể với một nhóm nhạc trẻ như BTS. 

Một bài báo của Billboard nhận định, trong khi làn sóng K-pop đã mở rộng tầm ảnh hưởng của mình trên thế giới, BTS đã phá vỡ sự ngăn cách của các loại hình. Nhóm đã nhanh chóng chiếm giữ các bảng xếp hạng chính của Billboard theo cách mà các nghệ sĩ khác không thể làm được. Billboard nhấn mạnh, BTS là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên ghi tên mình vào "Social 50".

Với thành tích của BTS đã kích thích sự quan tâm hơn đối với các hoạt động âm nhạc của Kpop. "Chúng tôi tin họ đã giúp Kpop phát triển một cách mạnh mẽ", tạp chí Billboard nhấn mạnh.

Ngoài ra, hai album của nhóm BTS cũng chiếm giữ BXH "Các album nhạc Pop hay nhất năm 2018" của Tạp chí Rolling Stone. Theo tạp chí này, các album của BTS cho thấy có thể có nhiều hơn kết quả tốt hơn. Ngay cả khi chỉ có ngôn ngữ tiếng Hàn và phong cách của mình, họ đã cho thấy mọi thứ đều có thể xảy ra. Album "Fake love" đã vượt qua rào cản ngôn ngữ và lập kỷ lục mới cho nhóm nhạc Kpop này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.