Showbiz

BTS "hỗn loạn" vì Jungkook quên lời trên sân khấu AMAs gây "sốt"

22/11/2021, 18:57
image

Thành viên Jungkook đang phát biểu trên sân khấu AMAs thì quên lời, khiến Jin phải nhanh chóng kéo anh ra khỏi chiếc micro.

Trong buổi lễ trao giải American Music Awards 2021 (AMAs) diễn ra vào ngày 21/11, BTS đã lập cú “hat-strick” ấn tượng khi ẵm trọn 3 giải thưởng. Nhóm đã chiến thắng các hạng mục gồm Bộ đôi/Nhóm nhạc Pop được yêu thích nhất, Bài hát Pop được yêu thích nhất (ca khúc "Butter") và Nghệ sĩ của năm.

Với chiến thắng Nghệ sĩ của năm, BTS đã trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên nhận được giải thưởng này trong lịch sử của AMAs.

img

Jin phải kéo Jungkook ra khỏi micro vì thành viên cùng nhóm đang quên lời phát biểu nhưng vẫn hưng phấn

Theo USA Today, trong bài phát biểu nhận giải, BTS đã phát biểu bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn để cảm ơn người hâm mộ. Trên sân khấu nhận giải, trưởng nhóm BTS là RM thổ lộ, những điều diễn ra là một sự kỳ diệu. Anh khẳng định, nhóm sẽ không bao giờ coi những thành quả này là điều hiển nhiên.

"Bốn năm trước, chúng tôi đã tổ chức buổi biểu diễn trực tiếp trên truyền hình lần đầu tiên tại sân khấu AMAs này với ca khúc "DNA". Lúc đó, chúng tôi vô cùng phấn khích và lo lắng. Đó là một chặng đường dài và tuyệt vời, nhưng không ai có thể đặt cược khả năng chúng tôi đứng ở đây để nhận giải thưởng này. Ngoại trừ các Army (fanclub của BTS).

Bảy chàng trai đến từ Hàn Quốc, đoàn kết bởi tình yêu âm nhạc, đã gặp được tình yêu và sự ủng hộ từ tất cả các Army trên toàn thế giới", anh nhấn mạnh.

img

Khoảnh khắc vui vẻ, dễ thương của các chàng trai BTS trên sân khấu AMAs

img

Màn hình của ban tổ chức có dòng chữ thông báo kết thúc đúng lúc Jungkook đang ấp úng

Tuy nhiên, theo Soompi, một khoảnh khắc 7 chàng trai “hỗn loạn” diễn ra trên sân khấu đã trở thành tâm điểm chú ý. Cụ thể, khi Jungkook đã phát biểu, anh đã vô tình “quên bài”.

Lúc Jungkook đang ấp úng “We wanna focus on…” (tạm dịch: chúng tôi muốn tập trung vào…), khán giả phát hiện trên màn hình của ban tổ chức hiển thị lời nhắc “Please wrap it up” (tạm dịch: Vui lòng kết thúc). Dòng chữ này để nhắc rằng thời gian chia sẻ của nhóm trên sân khấu đã kết thúc.

Lúc này, thành viên V ra hiệu rằng Jungkook nên được đưa ra. Tuy nhiên, anh chàng vẫn đầy hào hứng, khiến Jin phải nhanh chóng kéo Jungkook khỏi chiếc micro. Sau đó, V đã nhanh chóng kết thúc bài phát biểu bằng lời cảm ơn ngắn gọn.

Khoảnh khắc dễ thương của các chàng trai Hàn Quốc trên sân khấu đã nhanh chóng khiến khán giả òa lên thích thú. Trên Twitter, thậm chí cái tên Jungkook còn đứng trong top 1 thịnh hành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.