Showbiz

BTS không ngại đi nghĩa vụ quân sự nhưng không muốn nhắc chuyện tan rã

22/04/2019, 12:14

Các thành viên của BTS sẵn sàng lên đường tham gia nghĩa vụ quân sự khi có yêu cầu.

img
BTS đang là nhóm nhạc thành công của Kpop.

Khác với nhiều quốc gia trên thế giới, tại Hàn Quốc, các thanh niên tại Hàn Quốc đến tuổi đều phải tham gia nghĩa vụ quân sự, bất kể đó là những ngôi sao hạng A. Việc nhập ngũ là một nỗi ám ảnh với nghiệu nghệ sĩ đang ở thời kỳ đỉnh cao, bởi sự "biến mất" khỏi làng giải trí trong 2 năm nhập ngũ sẽ rất dễ khiến tên tuổi của họ đi xuống.

Mới đây, kênh CBS đã phát sóng cuộc phỏng vấn độc quyền với nhóm nhạc đình đám BTS về vấn đề này. Ngoài việc thoải mái chia sẻ những câu chuyện về âm nhạc, những thành tích quốc tế mà nhóm đạt được, các thành viên cũng không ngần ngại nói về việc nhập ngũ.

Khi được hỏi ý kiến của mình về vấn đề tham gia nghĩa vụ quân sự, thành viên Jin bộc bạch: "Là một người Hàn Quốc thì đây là chuyện rất tự nhiên và bình thường. Tới một ngày nào đó khi nhiệm vụ "vẫy gọi", chúng tôi sẽ sẵn sàng thực hiện và sẽ làm hết sức mình".

MC Seth Doane đã thắc mắc, liệu tham gia nghĩa vụ thì các thành viên có lo lắng việc sẽ tách nhóm, hoặc nhóm sẽ bị phân tách để đi theo những con đường khác nhau. Đây thực chất là trường hợp thấy nhiều ở các nhóm nhạc khi các thành viên không cùng lúc đi nghĩa vụ quân sự.

Tâm sự về điều này, thành viên Jungkook khéo léo trả lời: "Tôi không muốn nghĩ tới chuyện đó vào thời điểm này. Chúng tôi muốn làm những điều tốt nhất". Trong khi đó, thành viên RM nói: "Tôi cũng có câu trả lời như thế. Chúng tôi chỉ muốn cùng nhau tận hưởng những chuyến đi, sống trong khoảnh khắc hiện tại. Đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.