Showbiz

BTS làm gì để không mắc “bệnh ngôi sao”?

30/09/2022, 15:47

BTS luôn nghĩ tới lý do giúp nhóm có thể lên tới đỉnh cao, để từ đó biết cách tiết chế bản thân và luôn giữ sự khiêm tốn.

Trong cuộc phỏng vấn với NDTV mới đây, thành viên của BTS đã chia sẻ về những “bí quyết” để nhóm luôn giữ được sự khiêm tốn.

Mặc dù là nhóm nhạc nổi tiếng quốc tế, đạt được nhiều thành tích trong âm nhạc, song BTS vẫn không “ngủ quên” trong chiến thắng. Nhóm cũng chưa từng bị phàn nàn về việc mắc “bệnh ngôi sao”.

img

Dù nổi tiếng, các thành viên của BTS đến nay chưa từng bị phàn nàn về thái độ. Các thành viên dược khen luôn nhiều năng lượng, khiêm tốn.

Theo Jungkook, bất kể nhóm nhận được bao nhiêu giải thưởng hay ngày càng có nhiều người biết đến, các thành viên vẫn luôn cảm thấy bản thân còn phải học hỏi nhiều điều. Bản thân BTS vẫn luôn không tin được những thành tích mà mình đã có.

“Tất cả đều là những điều kinh ngạc mà chúng tôi vẫn chưa thể hiểu được”, nam thần tượng chia sẻ.

Tuy nhiên, anh đã tìm ra lời lý giải cho những thành công đã đạt được. Với BTS, có nhiều yếu tố khác nhau đã góp phần giúp cả nhóm tiến xa, có thể là nỗ lực của các thành viên hoặc đúng thời điểm. “Nhưng chúng tôi thực sự tin rằng, tình yêu và sự ủng hộ từ khán giả đã khiến tất cả những điều này trở nên khả thi”, Jungkook thổ lộ.

img

Theo Jungjook, chính người hâm mộ đã giúp nhóm có được thành công

Việc luôn nghĩ rằng các Army (fanclub của BTS) là những người đã tạo nên danh tiếng cho mình đã nhắc nhở các thành viên của BTS không nên coi thường bất cứ điều gì, hoặc để hào quang làm mờ mắt. Đó cũng là điều quan trọng nhất để các thành viên BTS có cơ sở để không mắc “bệnh ngôi sao”.

Theo Allkpop, các nhân viên từng hợp tác với những thành viên của BTS đều dành lời khen cho nhóm. Gần đây nhất, một nhân viên làm việc với J-Hope trong MV “Daydream” của anh đã đưa ra góc nhìn về con người thực sự của nam thần tượng.

img

J-Hope luôn vui vẻ lạc quan, tạo năng lượng tích cực cho những người xung quanh

Theo đó, dù phải cùng ê-kíp làm việc hàng giờ mệt mỏi trong khi lịch trình dày đặc, nam thần tượng cũng luôn tràn đầy năng lượng, tiếp thêm không khí vui vẻ cho các nhân viên trên trường quay. Nhân viên này khẳng định: “Ngay cả khi BTS đang ở đỉnh cao danh vọng, anh ấy thực sự có một nhân cách rất tốt”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.