Showbiz

BTS lọt top 10 nhóm nhạc hàng đầu mọi thời đại

27/01/2019, 13:55

BTS là nhóm nhạc Châu Á duy nhất lọt vào top 10 nhóm nhạc hàng đầu mọi thời đại của tạp chí Mỹ.

img
Nhóm BTS

Mới đây, tờ New York Post vừa đưa ra danh sách 10 nhóm nhạc hàng đầu mọi thời đại. Danh sách này được đánh giá dựa trên những thành tích mà các nhóm nhạc đạt được trong quá trình hoạt động.

Đáng chú ý, nhóm BTS (Hàn Quốc) là nhóm nhạc Châu Á duy nhất xếp trong top 10, ở vị trí thứ 9.

Theo mô tả của New York Post, BTS hiện là nhóm nhạc nam đình đám nhất thế giới, là những chàng trai đã đưa Kpop có tên tại thị trường âm nhạc của Mỹ.

Ca khúc Fake love của nhóm đã nằm trong top 10 đĩa đơn hot nhất tại Mỹ vào năm 2018, cũng như lọt Top 10 trên bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard.

img

BTS cũng là nhóm nhạc Kpop đầu tiên trình diễn tại American Music Awards in 2017, trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên trình diễn ở một chương trình tại sân vận động Citi Field tại New York (Mỹ).

Đứng đầu trong danh sách top 10 nhóm nhạc hàng đầu mọi thời đại là nhóm The Jackson 5, được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1969. Xếp sau đó là các nhóm nhạc đình đám như: Backstreet Boys, Boyz II Man, *NSYNC...

BTS còn có tên gọi là Bangtan Sonyeondan, là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm 7 thành viên, được ra mắt vào năm 2013, dưới trướng của công ty quản lý Big Hit Entertainment. Nhóm theo đuổi hình tượng linh hoạt, tập trung chủ yếu vào thể loại hip-hop và rock.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.