Showbiz

BTS ngồi cạnh dàn sao quyền lực của Hollywood tại Grammy

09/02/2019, 07:40

Tại lễ trao giải Grammy, BTS sẽ ngồi cạnh dàn sao quyền lực, nổi tiếng của Hollywood.

img
Nhóm BTS

Lễ trao giải thưởng âm nhạc danh giá bậc nhất thế giới Grammy 2019 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 11/2. Ngày 8/2, BTC đã hé lộ sơ đồ chỗ ngồi của các nghệ sĩ tham gia lễ trao giải năm nay. Trong đó, đáng chú ý khi có sự tham gia của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS. BTS là nhóm nhạc Hàn đầu tiên được tham dự giải này từ trước tới nay.

Theo sơ đồ chỗ ngồi, 7 chàng trai của BTS sẽ ngồi cạnh những gương mặt nổi tiếng của showbiz USUK như nữ ca sĩ Miley Cyrus, Camila Cabello, Meghan Trainor, nữ diễn viên Anna Kendrick, Dolly Parton, ngôi sao nhạc đồng quê từng giành tượng vàng Grammy - Chris Stapleton...

img
Sơ đồ chỗ ngồi của nghệ sĩ trong lễ trao giải Grammy 2019
img
Camila Cabello
img
Miley Cyrus

Có thể nói, đây là chỗ ngồi đáng mơ ước tại lễ trao giải Grammy năm nay. Trước đó ngày 4/2, tờ Variety cho biết, nhóm nhạc Hàn Quốc BTS đã xác nhận sẽ tham gia lễ trao giải Grammy. Đại diện Big Hit Entertainment - công ty quản lý của BTS cũng xác nhận, nhóm sẽ tham gia với tư cách người công bố giải thưởng cho người chiến thắng hạng mục Best Recording Repackage - Thiết kế cho bản thu xuất sắc nhất.

Đây cũng là hạng mục có sự góp mặt của một sản phẩm của nhóm BTS. Album Love Yourself: Tear của nhóm đã được đề cử, với người được đề cử là NTK HuskyFox – đơn vị đã thiết kế album.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.