Âm nhạc

BTS sẽ mang "hàng khủng" tới World Cup 2022 tại Qatar?

28/07/2022, 13:00
image

BTS được trao cơ hội chuẩn bị bài hát cho World Cup 2022 tổ chức tại Qatar. Dự kiến, ca khúc sẽ được phát hành vào nửa cuối năm 2022.

Ngày 28/7, Bandwagon đưa tin, nhóm nhạc BTS đang gấp rút chuẩn bị bài hát cho World Cup 2022 tổ chức tại Qatar. Dự kiến, ca khúc sẽ được phát hành vào nửa cuối năm 2022.

Với sự ảnh hưởng và thành tích âm nhạc của BTS trong thời gian qua, sản phẩm đặc biệt này của các chàng trai được kỳ vọng sẽ mang tới nhiều bất ngờ và bùng nổ tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh này.

img

Nhóm nhạc BTS

Trước đó, vào ngày 10/6, đại sứ Hàn Quốc – Lee Joon Ho tiết lộ rằng, BTS sẽ biểu diễn ở Doha (Qatar) tại World Cup 2022. Đây là một phần trong kế hoạch của đại sứ quán nước này nhằm quảng bá văn hoá Hàn Quốc.

Được biết, 7 chàng trai đã trở thành đại sứ của một thương hiệu xe hơi hàng đầu Hàn Quốc và thường xuyên tham gia vào các dự án môi trường trước thềm World Cup 2022.

“Mục tiêu thế kỷ” của thương hiệu này là một chiến dịch bền vững toàn cầu, tập trung vào việc đoàn kết mọi người thông qua tình yêu bóng đá và hành tinh Trái đất.

Chia sẻ về sự hợp tác lần này, thành viên V của nhóm bày tỏ: "Khi bạn nghĩ về World Cup, bạn sẽ nghĩ đến sự đoàn kết khi cả thế giới hòa chung một nhịp đập. Đối với dự án này, chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để thể hiện và mang lại sự đoàn kết với nhân loại của riêng BTS”.

Trong quá khứ, BTS từng được nhắc đến nhiều ở World Cup 2018 khi ca khúc "Fake Love" lọt top 4 bài hát phát tại chung kết.

Cụ thể, với gần 5 triệu lượt bình chọn trên các nền tảng mạng xã hội, 4 ca khúc chiến thắng gồm: "We Will Rock You" (Queen Will Rock), "Fake Love" (BTS), "Thunder" (Imagine Dragons) và "Power" của (EXO).

World Cup 2022 diễn ra từ ngày 21/11-18/12, Qatar là nước đăng cai tổ chức. Đây là lần đầu tiên giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh được tổ chức vào mùa đông chứ không phải mùa hè như thường lệ. Pháp là đương kim vô địch của giải đấu sau khi giành chức vô địch lần thứ hai vào năm 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.