Showbiz

BTS xử lý ra sao khi đối mặt với MC từng bị chỉ trích "cà khịa" mình?

25/11/2021, 13:29
image

Trưởng nhóm RM của BTS không ngần ngại nhắc thẳng tới tranh cãi về việc MC James Corden bị nghi đã đá xéo, "cà khịa" nhóm.

Sau khi lập hat-strick giải thưởng tại lễ trao giải American Music Awards 2021, BTS trở thành khách mời trong chương trình The Late Late Show With James Corden. Đây là lần thứ 2 nhóm tham gia chương trình này.

Ngay khi mở màn chương trình, trưởng nhóm RM của BTS đã nhắc lại về ồn của MC James Corden vào tháng 9, khi MC này bị chỉ trích vì bị cho là “cà khịa” BTS.

img

RM thẳng thắn hỏi James Corden về vụ tranh cãi MC này "cà khịa" nhóm

RM thắc mắc: “James, chúng tôi rất vui được trở lại chương trình, nhưng còn anh thì sao? Anh đã được “hứng” một ít “nước nóng” từ các Army (fanclub của BTS), đúng không?”.

Câu hỏi này khiến MC James Corden tỏ ra khá ngại ngùng. James giải thích, anh chỉ nói đùa để tất cả mọi người vui chứ không hề có ý gì khác.

“Mọi người đều biết chuyện gì đã xảy ra phải không? Tôi có nói 2 trò đùa. Thứ nhất là việc BTS xuất hiện ở Đại Hội đồng LHQ và có màn biểu diễn là bất thường. Thứ hai, tôi nói Army là những cô bé 15 tuổi. Dĩ nhiên điều này không đúng sự thật, vì tôi đã 45 tuổi rồi”, anh nói.

img

James Corden tỏ ra xấu hổ khi BTS nhắc tới vụ tranh cãi

MC này cũng cho hay, anh nhận được tin nhắn từ một người bạn và đọc được những phản ứng của các Army về trò đùa này. Nhiều bình luận còn nói rằng, anh nên chết quách đi. Anh từng nghĩ rằng đó là một trò đùa vô hại. James Corden khẳng định, anh hoàn toàn yêu mến BTS và các Army.

Sau khi nghe câu chuyện của James, RM nhanh chóng đáp lại: “Không sao cả, chúng tôi đánh giá cao lời xin lỗi của anh”. Kết quả, hai bên giải tỏa được bầu không khí về cuộc tranh cãi này.

img

Cách xử lý khôn khéo của BTS trong vụ việc nhận được nhiều lời khen

"Rất thích việc RM không ngại nói ra vấn đề khiến người hâm mộ tức giận. Những người nổi tiếng khác sẽ lảng tránh hoặc sợ nói những vấn đề này", "Hai bên đã kết nối lại sau cuộc phỏng vấn này và đó là điều tuyệt vời", "Tôi gần như đã khóc khi Jimin chấp nhận lời xin lỗi của James, và James đang rơm rớm nước mắt. Tôi vui vì mọi chuyện đã được giải quyết", "BTS rất chuyên nghiệp"...

Trước đó vào tháng 9, BTS trở thành đặc phái viên của Tổng thống Hàn Quốc, tháp tùng ông tới Đại hội đồng Liên Hợp Quốc. Tại đây, nhóm đã có một màn trình diễn, đồng thời có một bài phát biểu trước Liên Hợp Quốc.

Sau đó trong chương trình The Late Late Show With James Corden, James Corden đã nhận định:

"Đây là thời khắc mang tính lịch sử, đánh dấu lần đầu tiên những cô gái 15 tuổi trên thế giới ước ao trở thành Tổng thư ký António Guterres".

Phát ngôn này được cho là đang “cà khịa” BTS và MC người Anh nhanh chóng bị hứng loạt chỉ trích, cho rằng anh coi thường BTS. Trên mạng xã hội Twitter, người hâm mộ đã cùng nhau tạo hashtag yêu cầu nam MC xin lỗi BTS và người hâm mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.