Showbiz

BTV Ngọc Diệp chia sẻ lý do quyết định chia tay VTV

22/04/2017, 14:57

BTV Ngọc Diệp - gương mặt quen thuộc của Chào buổi sáng và nhiều bản tin Thời sự trên VTV1 đã chia tay VTV.

20170422092334-ngoc-diep5

Ngọc Diệp từng là gương mặt quen thuộc của các bản tin thời sự VTV (Ảnh: Vietnamnet)

Mới đây, BTV Ngọc Diệp - gương mặt quen thuộc của Chào buổi sáng và nhiều bản tin Thời sự trên VTV1 đã khiến người xem truyền hình không khỏi ngỡ ngàng khi tuyên bố chia tay VTV.

Trả lời tờ phỏng vấn tờ Vietnamnet, Ngọc Diệp cho biết: “Do từ năm 2015, tôi khởi nghiệp kinh doanh mô hình nhà hàng cơm gà của Singapore và không ngờ lại được rất nhiều khách hàng yêu mến nên tôi đã mở nhà hàng thứ 2.

Vừa quản lý nhà hàng, vừa đi làm mà công việc ở Chào buổi sáng thì chị biết rồi, làm kịch bản đến 1h sáng, 4h sáng lại phải đi làm, chưa kể còn hai con nhỏ nữa. Do vậy đã đến lúc tôi phải suy nghĩ về việc mình nên chọn con đường nào. Không thể vừa làm nhà nước, lại vừa đầu tư trí tuệ, công sức cho những công việc cá nhân.

Dù rất cố gắng ở cơ quan và cũng đã được ghi nhận nhưng nếu cứ làm hai việc một lúc như vậy cũng không ổn. Cho đến tháng 1/2017 tôi mới quyết định rời VTV”.

Chia sẻ về những khó khăn khi chia tay VTV, Ngọc Diệp nói: “Tôi đã bàn với gia đình về quyết định này nhưng lúc đó, từ bố mẹ đến chồng, tới bạn bè đều không đồng ý. Bởi tôi không phải là người không làm được việc ở Đài, chưa kể đó là công việc mà nhiều người mơ ước. Mọi người rất buồn khi tôi quyết định chia tay với truyền hình để theo đuổi công việc kinh doanh”.

Ngọc diệp cho biết, ngay khi nghỉ ở VTV vào tháng 1, cô đã bắt tay vào dự án mở nhà hàng Thái Lan ở Việt Nam với tư cách Giám đốc điều hành. Việc kinh doanh đến với cô như cơ duyên và sự may mắn.

Trước khi BTV Ngọc Diệp rời khỏi VTV, một số BTV nổi tiếng khác cũng đã bất ngờ xin nghỉ việc hoặc chuyển công tác như Diệp Anh, Vân Anh, Kỳ Vọng. Dù mỗi BTV đều có lí do riêng để chọn lối rẽ của mình nhưng khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.