Showbiz

BTV Quang Minh gây "sốt" mạng xã hội

03/09/2016, 16:35
image

Clip ngắn của BTV Quang Minh đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và hàng trăm lượt bình luận.

1-2622-1472807115

Clip ngắn của BTV Quang Minh đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và hàng trăm lượt bình luận.

Ngày 2/9, trang Facebook của chương trình Thời sự - Đài truyền hình Việt Nam là Thời sự VTV đăng tải đoạn video biên tập viên - MC Quang Minh giới thiệu về hình thức cập nhật mới chương trình thời sự 19h trên facebook của chương trình, đồng thời cho biết sẽ phát livestream chương trình này vào buổi tối hàng ngày.

Nam MC bày tỏ hy vọng, với phương châm "Khán giả ở đâu, thời sự sẽ có mặt ở đó", fanpage của chương trình sẽ trở thành kênh thông tin chính thức của khán giả trên mạng xã hội.

Đoạn video này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Hàng trăm khán giả bày tỏ sự thích thú khi đã lâu mới thấy BTV Quang Minh tái xuất. Nhiều người khen anh vẫn điển trai và vẫn giọng nói ấm áp, truyền cảm như ngày nào. Thậm chí, đồng nghiệp của Quang Minh là BTV Diệp Anh cũng hào hứng khi thấy anh "lên hình" và gọi nam MC là "soái ca", là "thần tượng của em và nhiều thế hệ". 

12

Khán giả hào hứng khi thấy BTV Quang Minh "tái xuất".

BTV Quang Minh từng là biên tập viên Thời sự nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam và được rất nhiều người yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai, giọng nói truyền cảm và phong thái lịch thiệp. Vài năm gần đây, anh không xuất hiện trên các bản tin thời sự nữa mà lui về giữ chức Phó ban Thời sự của Đài truyền hình Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.