Showbiz

BTV Thu Hà trở lại sóng Thời sự VTV sau 6 năm

04/01/2017, 21:43
image

BTV Thu Hà trở lại giữ sóng Thời sự 19h sau 6 năm, thay thế các BTV kỳ cựu rời chương trình.

Untitled

BTV Thu Hà trở lại giữ sóng Thời sự VTV 19h sau 6 năm, thay thế các BTV kỳ cựu rời chương trình.

Tối 3/1, BTV Thu Hà gây bất ngờ khi trở lại dẫn bản tin Thời sự 19h. Đây là lần trở lại sóng thời sự sau 6 năm của nữ BTV xinh đẹp này. Trên trang cá nhân, Thu Hà bày tỏ sự hào hứng: "Từ nay mọi người dễ nhìn thấy em hơn rồi".

Trong hậu trường ghi hình, nữ MC cho biết "vừa lạ, vừa quen" vì cô đã hiểu tính chất của công việc. Nhưng sau 6 năm, trường quay đã hiện đại hơn và tin tức cập nhật nóng hơn. "Trong thời gian qua, tôi đã tập luyện khá nhiều, theo dõi mọi người làm việc nên không quá bỡ ngỡ".

Thu Hà chia sẻ thêm, cô thấy tiếc vì 1/1 cô được giao làm chương trình Cowndown đêm giao thừa tại Hồ Hoàn Kiếm, nên cô dẫn bị đặc và khàn hơn. Ngoài ra, BTV Thu Hà cũng không quên gửi lời chào tới khán giả VTV. Cô mong rằng sẽ nhận được sự ủng hộ và thông cảm cho những thiếu xót của mình trong những ngày đầu trở lại.

Trên fanpage của Thời sự VTV, nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc duyên dáng của nữ BTV và bày tỏ thích thú với sự trở lại của Thu Hà. Khán giả Hương A Michi bình luận: "BTV Thu Hà dẫn thời sự rồi. Nữ BTV tôi yêu thích nhất vì chất giọng của cô ý quá hay, ấm áp và lan tỏa". Khán giả Tuan Anh Trinh viết: "Thu Hà xinh giọng nghe rất hấp dẫn, duyên và nụ cười làm tan chảy trái tim những người đối diện".

Thu Hà tốt nghiệp Đại học Ngoại thương và từng được khán giả ưu ái gọi là "nữ BTV trẻ nhất lịch sử bản tin Thời sự 19 giờ". Cô từng lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Một trong số những chương trình đầu tiên Thu Hà đảm nhận vai trò MC là "Chào buổi sáng"; "Bản tin bất động sản", …

 Nguồn video: Fanpage Thời sự VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.