Showbiz

BTV Vân Anh rời VTV: Đồng nghiệp bất ngờ

24/11/2016, 22:35
image

Nhiều đồng nghiệp bất ngờ khi BTV thời sự Vân Anh rời VTV.

vtv.

Nhiều đồng nghiệp bất ngờ khi BTV thời sự Vân Anh rời VTV.

Mới đây, trên trang cá nhân, BTV Hữu Bằng của Đài truyền hình Việt Nam đã đăng tải thông tin BTV Vân Anh rời VTV.

Anh viết: "Chia tay chị Vân Anh, người chị thực sự rất đàn chị. Nhiều người sẽ thấy tiếc nuối, thắc mắc khi chị xin nghỉ việc, một công việc đã gắn bó với chị suốt bao năm qua. Nhưng ai cũng có lựa chọn của riêng mình mà không ai có thể hiểu, ngoài chính mình". Anh cũng không quên chúc đàn chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và không quên những người em, người đồng nghiệp của mình.

Dưới dòng trạng thái, BTV Vân Anh cũng ngầm xác nhận thông tin với dòng bình luận: "Chị vẫn sẽ mãi gắn bó với các bản tin thời sự mà Nguyễn Hữu Bằng. Ngày càng tỏa sáng nhé em! Chị sẽ là một khán giả khó tính đấy".

Thông tin BTV Vân Anh rời VTV khiến nhiều đồng nghiệp bất ngờ. BTV Hoàng Trang của "Cuộc sống thường ngày" viết: "Em mới nghe tin. Khán giả sẽ nhớ chị lắm chị Thời sự Trần Nguyễn Vân Anh". Trong khi đó, BTV Thanh Hoa khá bất ngờ: "Ôi! Chị nghỉ việc á? Shock quá! Nhưng có phải K and K không chị?".

va

 

va2

Nhiều đồng nghiệp cũng bất ngờ khi BTV Vân Anh rời Đài truyền hình Việt Nam.

Một đồng nghiệp của BTV Vân Anh : "Ôi chị Vân Anh chia tay cơ quan rồi sao? Người mà tụi em vẫn yêu quý và tự hào vì đã có những tháng ngày được là đồng nghiệp của chị. Em vẫn trầm trồ trước những bức tranh chị vẽ, những khu vườn đầy hoa và những chiếc bánh đẹp cực kỳ chị làm... Chia tay VTV, chị hẳn đã lên kế hoạch cho một cuộc sống đầy ắp những điều thú vị khác. Mọi người sẽ nhớ chị lắm đấy".

Còn BTV Minh Tây thổ lộ: "Nghe tin cũng sốc, buồn, không quen vắng chị trên sóng. Nhưng dù chị ở vị trí nào, em vẫn luôn chúc chị sức khoẻ, luôn hạnh phúc và thành công. Chị nhé!". 

Chia sẻ trên báo Dân Việt, nữ BTV - MC sinh năm 1975 không nói rõ lý do chị rời VTV mà chỉ khẳng định: "Đó là công việc tôi gắn bó hơn 20 năm, nhưng thời gian đâu có dừng lại và giờ thì tôi cũng cần phải có những kế hoạch cho tương lai. Tôi sẽ rất nhớ khán giả và cũng phải cảm ơn khán giả rất nhiều vì đã luôn yêu quý, đồng hành cùng tôi suốt bao năm qua".

BTV Vân Anh quen mặt với khán giả truyền hình khi giữ sóng chương trình Thời sự 19h suốt nhiều năm qua. Khuôn mặt phúc hậu, giọng nói trầm ấm và nhẹ nhàng, chị chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả. Ngoài đời, chị là người khá kín tiếng trong đời sống riêng tư. Cho đến nay, khán giả chỉ biết chồng nữ MC là một bác sĩ giỏi và thành công.

 Xem thêm video MC Vân Hugo chia sẻ về bệnh tật của mình:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.