Đời sống

Bữa ăn nhậu hát hò hết 80 triệu khiến 4 người đàn ông "nhớ đời"

05/08/2021, 14:57

4 người ở Cà Mau đã bất chấp lệnh cấm, vẫn tụ tập ăn nhậu, ca hát trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 vừa bị phạt hành chính.

Ngày 5/8, thông tin từ UBND TP. Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết, đơn vị này đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 4 cá nhân bất chấp lệnh cấm, tụ tập ăn nhậu, ca hát trên địa bàn.

Mỗi người bị xử phạt 20 triệu đồng, gồm: Đoàn Phú Thịnh (SN 1975, ngụ quận 1, TP. HCM); Tô Thiện Minh (SN 1978, ngụ phường 1, TP. Cà Mau, Cà Mau); Nguyễn Nhật Chương (SN 1981, ngụ thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, Cà Mau); Tô Liêm (SN 1996, ngụ xã Dương Hoà, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang).

img

1 trong nhóm 4 người tụ tập ăn nhậu bị triệu tập tại cơ quan công an.

4 người này đã vi phạm về việc không thực hiện biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng được quy định tại điểm c, khoản 3, điều 12 Nghị định 117/2020/NĐ-CP của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 25/7, Tổ tuần tra phường 1 (TP. Cà Mau) tiến hành kiểm tra tại số nhà 778 trên đường Tạ Uyên, khóm 5, phường 1 phát hiện một nhóm người không đăng ký tạm trú tổ chức uống bia, ca hát.

Khi thấy lực lượng đến kiểm tra, những người có mặt đã tắt hết hệ thống đèn chiếu sáng và khoá chốt cửa không cho Tổ tuần tra vào kiểm tra. Một lúc sau, nhóm người này mới chịu mở cửa.

Khi tiến hành làm việc, những người này có thái độ hung hăng và bất hợp tác, không thực hiện theo yêu cầu của Tổ tuần tra về việc kiểm tra thực tế.

Tuy nhiên, sau khi được lực lượng chức năng thuyết phục, vận động nhóm người này đã chấp nhận và đồng ý ký vào biên bản vi phạm hành chính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.