Y tế

Bữa tối trở thành thảm họa cho một gia đình, cảnh báo không nên để đồ ăn nóng lên thứ này

09/02/2020, 19:00

Câu chuyện của người phụ nữ Singapore nhanh chóng được chia sẻ trên MXH. Không ai có thể ngờ rằng việc đặt thức ăn nóng trên kính cường lực lại trở thành một cơn ác mộng.

Vào ngày 19 tháng 1, Stephanie Chu ở Singapore chia sẻ rằng cô và gia đình đang ăn tối. Khoảng 30 phút sau đó, một tiếng nổ vang ra, khiến bàn ăn bằng kính nứt toác, vỡ tan thành từng mảnh. Bên cạnh thức ăn đổ hết xuống đất, bàn vỡ nát, một vài người trong số đó bị mảnh kính bắn vào chân và mặt. Hơn nữa, do đang ăn lẩu nên một người đã bị bỏng từ vụ nổ.

Khi xe cứu thương đến, Stephanie mới nhận ra tất cả mọi người đều bị thương. Trong đó, người bị nặng nhất là một vết cắt rất lớn ngay vùng mắt, rất có thể mảnh kính đã văng tới. Bản thân cô cũng được đưa đến bệnh viện Đa khoa Ng Teng Fong để điều trị bỏng độ 2.

Cô bày tỏ: "Đó đáng nhẽ là một cuộc tụ tập vui vẻ với mọi người. Nhưng cuối cùng đó lại là một tai nạn đau thương".

img

Đặt thức ăn nóng lên bàn kính, khiến cả nhà gặp tai nạn thương tâm.

Cô cũng nói rằng sau đó cô và chồng đã chuyển đến nhà mới và mua lại toàn bộ nội thất mới, đặc biệt là chiếc bàn. Phía nhân viên của công ty nội thất cũng nói thêm rằng mặt bàn bị vỡ nên nếu muốn tiếp tục dùng thì chỉ cần thay kính mới. Tuy nhiên, cô nói rằng mình không muốn lặp lại sự việc lần thứ 2 và quyết định mua một cái bàn mới.

"Tôi hiểu rằng điều đó xảy ra là do áp lực nhiệt lên bề mặt kính cường lực. Dù bề mặt kính dày tới 15mm. Không có câu trả lời đúng hay sai về nhiệt độ và thời gian khiến cho kính cường lực bị vỡ. Nhưng cô cũng nói rằng mọi người cảm thấy may mắn vì không ai bị thương quá nặng trong sự việc lần này", Stephanie nói thêm.

Bên cạnh đó, cô cũng thầm cảm ơn ông trời vì lúc xảy ra sự việc không có người già và trẻ em. Thông qua sự việc này, cô cũng muốn nhắn nhủ tới mọi người là không nên đặt thức ăn nóng, lẩu nóng lên mặt kính dù bất cứ lý do gì đi chăng nữa. Nếu không sự việc thương tâm có thể xảy ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.