Showbiz

Bức ảnh Quốc Trường lặng lẽ ôm di ảnh ông nội đầy lay động

07/05/2020, 16:33

Những tâm sự của Quốc Trường khi tiễn ông nội của mình về với đất mẹ khiến nhiều người xúc động.

img
Quốc Trường trong đám tang của ông nội

Cách đây 2 ngày, ông nội của diễn viên Quốc Trường đã qua đời ở tuổi 89. Mới đây, nam diễn viên vừa chia sẻ khoảnh khắc anh ôm di ảnh của ông để vĩnh biệt ông mình lần cuối. Trong ảnh, Quốc Trường lặng lẽ nhìn ông trên tấm di ảnh, mắt đẫm lệ. Hình ảnh này khiến nhiều người lay động.

"Sự ra đi đã được biết trước, thật may mắn khi trong một tháng qua mình đã bên cạnh ông rất nhiều, chứng kiến từng khoảnh khắc diễn biến của ông, điều đó cũng làm mình cảm thấy an lòng", nam diễn viên "Về nhà đi con" tâm sự.

img
Nam diễn viên luôn dành những lời chân thành và kính trọng mỗi khi nhắc tới gia đình

Nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn tới bạn bè, đồng nghiệp cùng người hâm mộ đã lặn lội xuống tận Cần Thơ để viếng ông của anh, cũng như gửi lời chia buồn tới gia đình anh. Bên cạnh đó, anh cũng mong mọi người thông cảm vì không thể tiếp chuyện cũng như trả lời tin nhắn. Một số công việc đã đình trệ, ảnh hưởng tập thể trong vài ngày qua.

Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ và các đồng nghiệp như diễn viên Dương Cẩm Lynh, Trương Quỳnh Anh, Lương Thế Thành, Midu... đã gửi lời chia buồn tới gia đình nam diễn viên, đồng thời động viên anh sớm vượt qua đau buồn để mạnh mẽ đứng lên.

Quốc Trường luôn được biết đến là một diễn viên yêu thương gia đình. Từ nhỏ đã lớn lên trong một gia đình nghèo khó nên anh luôn trân trọng tình cảm của những người thân thiết. Dù ít chia sẻ về cuộc sống của gia đình nhưng mỗi khi nhắc tới người thân, anh đều dành cho họ sự kính trọng và yêu thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.