Thế giới

Bức thư tiết lộ người sẽ kế nhiệm Tổng thống Nga Putin

22/04/2017, 05:54

Một bức thư được tiết lộ nội dung rằng người được chọn kế nhiệm Tổng thống Putin là Chủ tịch Duma Quốc gia Nga.

6D116446-5848-468C-9457-C4B8A95813FE_w1023_r1_s

Một bức thư được tiết lộ nội dung rằng người được chọn kế nhiệm Tổng thống Putin là Chủ tịch Duma Quốc gia Nga (Hạ viện Nga) Vyacheslav Volodin.

Tờ Daily Star ngày 21/4 đã đăng tải thông tin gây tò mò và bất ngờ với giới truyền thông quốc tế khi cho biết nội dung một bức thư được cho là do người bạn rất đáng tin cậy của Tổng thống Nga Putin viết, hé lộ danh tính người nhiều khả năng sẽ kế nhiệm ông chủ Điện Kremlin.

Cụ thể, bức thư bị cho là được viết bởi đồng minh chính trị của ông Putin, Frants Klintsevich, một thượng nghị sĩ cấp cao tiết lộ, người được chọn kế nhiệm Tổng thống Putin là Chủ tịch Duma Quốc gia Nga (Hạ viện Nga) Vyacheslav Volodin. Bức thư viết rằng ông Vyacheslav Volodin "sẽ sớm trở thành Tổng thống".

Ngay sau đó, Tổng thống Nga Putin đã không khỏi bất ngờ khi biết về bức thư này tại một cuộc họp kín giữa các quan chức Nga, nhưng cũng không đưa ra lời xác nhận hay phủ nhận, thậm chí khi được hỏi có tiếp tục tranh cử Tổng thống hay không, ông chủ Điện Kremlin cũng im lặng - theo DailyMail.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.