Xã hội

Bức thư xúc động của Phó chủ tịch Đà Nẵng gửi khách du lịch

26/07/2020, 20:53

Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng viết thư gửi khách du lịch đến tham quan Đà Nẵng vào thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

img
Bức thư Phó chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh gửi đến du khách

Tối 26/7, Phó chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh gửi thư tới khách đến Đà Nẵng tham quan, du lịch ngày khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Bức thư như muốn bày tỏ một lời tri ân, xin lỗi chân thành của chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng đối với du khách.

Nội dung bức thư viết: "Thành phố Đà Nẵng xin gửi đến quý khách lời tri ân sâu sắc vì đã tiếp tục tin tưởng lựa chọn thành phố biển xin đẹp của chúng tôi làm điểm đến tham quan du lịch thời điểm này.

Trong thời gian qua, cùng với sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, sự ủng hộ, tin tưởng của quý khách, chính quyền và người dân Đà Nẵng đã nỗ lực giữ gìn điểm đến Đà Nẵng an toàn-thân thiện-mến khách. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp, thành phố Đà Nẵng đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều giải pháp kiểm soát và ngăn chặn dịch bệnh nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân, du khách và cộng đồng xã hội.

Những biện pháp cấp thiết đó ít nhiều khiến chuyến đi của quý khách không trọn vẹn, hoặc làm cho kế hoạch du lịch sắp đến của quý khách không được như ý muốn. Chúng tôi thật sự lấy làm tiếc và rất mong nhận được sự cảm thông, chia sẻ trước những sự bất tiện do dịch bệnh gây ra".

Trong thư, Phó chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng cũng bày tỏ "Đà Nẵng luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách và hy vọng sẽ được đón tiếp quý khách quay lại vào thời điểm gần nhất, vui vẻ, an toàn và thuận tiện hơn".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.