Điều tra

Bực tức vì bị la mắng, thanh niên dùng dao đâm chết cha dượng

29/05/2019, 14:01

Khi đi nhậu về, bị mẹ và cha dượng la mắng, bực tức nam thanh niên đã dùng dao đâm vào người cha dượng, khiến nạn nhân tử vong.

img
Bực tức vì bị la mắng, nam thanh niên dùng dao đâm chết cha dượng. Ảnh minh họa

Sáng 29/5, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng, làm một người đàn ông tử vong. Nạn nhân là ông Thái Văn Bào (SN 1972, ngụ phường 6, TP. Cà Mau, Cà Mau).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 0h cùng ngày, người dân ở khu vực nhà trọ (thuộc khóm 9, phường 6, TP. Cà Mau, Cà Mau) phát hiện ông Bào tử vong trên vũng máu ở phòng trọ, nên đã trình báo với cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP. Cà Mau phối hợp cùng với đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Cà Mau nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định nghi phạm chính là Võ Văn Phong (con riêng của vợ ông Bào, SN 2002, tạm trú phường 6, TP. Cà Mau, Cà Mau), nên đã mời thanh niên này lên trụ sở làm việc.

Tại đây, Võ Văn Phong đã thừa nhận hành vi đâm cha dượng và khai nhận, do có mâu thuẫn từ trước với mẹ ruột và cha dượng, nên khi đi nhậu về, bị cha dượng và mẹ la mắng. Bực tức cộng thêm trong người có hơi men, Phong đã dùng dao đâm vào người cha dượng, khiến nạn nhân tử vong.

Hiện, Võ Văn Phong đang bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau tạm giữ để điều tra về hành vi “Giết người”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.