Điều tra

Bực tức vì nhiều lần bị con đánh, bố cầm dao đâm con trai tử vong?

01/08/2019, 08:44

Bực tức vì nhiều lần bị con trai đánh, chờ con ngủ, người bố cầm dao Thái Lan đâm con trai tử vong.

img
Nghi can Y DJin Byă (ngồi giữa) được công an triệu tập, lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Ngày 1/8, thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, Công an thành phố đã phối hợp với Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào chiều 31/7 tại Buôn Kao (xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột).

Hiện, Cơ quan CSĐT đã tạm giữ hình sự đối với nghi can là ông Y DJin Byă (55 tuổi, ngụ Buôn Kao, bố ruột nạn nhân). Nạn nhân trong vụ án được xác định là anh Y Thức H’Mốk (33 tuổi, ngụ buôn Kao, xã Ea Kao).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 31/7, người thân đi đám cưới về thì phát hiện Y Thức nằm tử vong trên nền nhà, ở cổ có một vết cắt sâu. Sự việc nhanh chóng được gia đình trình báo lên cơ quan công an địa phương. Nhận được tin báo, Công an TP Buôn Ma Thuột cùng các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

img
Lực lượng chức năng tiến hành công tác, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ án.

Lúc này, lực lượng chức năng xác minh, trước thời điểm gia đình phát hiện nạn nhân tử vong, trong nhà chỉ có ông Y Djin và Y Thức ở nhà. Ngay lập tức, ông Y Djin được mời về trụ sở lấy lời khai. Tại cơ quan công an, ông Y Djin có biểu hiện say rượu và quanh co chối tội, không khai gì. Đến khoảng 23h, bất ngờ nghi can khai và thừa nhận chính mình đã gây ra cái chết với con trai.

Theo lời khai ban đầu của nghi can, vào chiều 31/7, Y Thức đi đám cưới về trong tình trạng say xỉn. Sau đó, hai bố con có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau và Y Thức lao vào đánh ông Y Djin. Sau khi đánh ông Y Djin, Y Thức nằm xuống nền nhà ngủ. Vì bức xúc vì nhiều lần bị con đánh mình nên ông Y Djin đã dùng dao Thái Lan đâm vào cổ Y Thức khiến nạn nhân tử vong.

Nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.