Pháp luật

Bức xúc clip người phụ nữ "dạy" bé trai trộm điện thoại

20/04/2016, 05:49
image

Tại cửa hàng, người phụ nữ đã liên tục "ra hiệu" cho bé trai các "chiêu" để lấy trộm một chiếc điện thoại.

tre con trom điện thoại

Bé trai được người phụ nữ đội mũ bảo hiểm "ra hiệu"đã tới bàn làm việc của chủ cửa hàng và lấy đi một chiếc điện thoại. (Ảnh: Beat)

Ngày 17/4 vừa qua, một chủ cửa hàng bán phụ kiện điện thoại tại Xã Đàn, Đống Đa (Hà Nội) đã cho đăng tải đoạn clip gần 30 giây ghi lại cảnh một người phụ nữ chỉ đạo một bé trai ăn trộm điện thoại di động trong cửa hàng của mình.

Hình ảnh ghi lại từ video cho thấy khi chủ của hàng đang mải bán hàng cho một vị khách thì người phụ nữ đội mũ bảo hiểm cùng với đứa trẻ chừng 5 tuổi bước vào cửa hàng. Người phụ nữ này giả vờ dạo qua xem các mặt hàng và liên tục ra hành động “ngoắc tay” hay “lắc đầu” để xúi đứa trẻ ăn trộm khi phát hiện chủ cửa hàng không để ý.

Nghe lời người phụ nữ này, cháu bé bắt đầu lục lọi và tìm được một chiếc điện thoại di động trong tủ rồi nhanh chóng nhét chiếc điện thoại vào trong quần và được người phụ nữ vẫy tay giục đi nhanh.

Đoạn clip đã khiến người xem búc xúc, chỉ trích hành động của người phụ nữ vì đã lợi dụng trẻ con để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

 (Nguồn video: Beat)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.