Sản phẩm mới

Bức xúc vì Bphone liên tiếp trễ hẹn và... không lời giải thích

04/07/2015, 05:39

Người dùng Hà Nội vẫn chưa nhận được Bphone dù BKAV thông báo sẽ đủ hàng trong ngày 3/7.

11695030_10200448658696139_5160958444362576444_n
Bphone bị "chế" ảnh giao hàng bằng máy bay ném bom vì tuyên bố giao máy đến hầu hết người dùng ở Hà Nội trong ngày 3/7.

"Các bạn trễ hẹn, tôi thông cảm, trễ hẹn tiếp lần nữa, tôi vẫn thông cảm và lần nữa tôi vẫn thông cảm. Nhưng đây là lần thứ 4, không một lời giải thích, lòng tin cũng như kiên nhẫn của tôi đã tới giới hạn", nickname Xibo116 chia sẻ trên diễn đàn Tinh tế.

Cũng trên forum này, hàng trăm ý kiến, bình luận đăng tải trong đêm 3/7 cho biết, họ sục sạo khắp nơi để tìm hình ảnh người dùng nhận máy, đập hộp, nhưng không thấy. Có người cho rằng, chiếc di động "bảo mật nhất thế giới" biết cách trốn kỹ, nên họ không thể tìm được.

Anh Nguyễn Hồng Nguyên, ngụ quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, cho biết gia đình anh đặt mua 3 chiếc Bphone và đã trả tiền trước, nhưng đến cuối ngày 3/7, vẫn chưa nhận được máy như công ty hứa. Anh Nguyên cảm thấy thất vọng, nhưng vẫn có thể chờ thêm vì thông cảm cho một sản phẩm cần thời gian hoàn thiện như Bphone.

Bình luận trên nhóm Bphone Fan Club, thành viên Gia Long cho rằng: "Với thời gian chuẩn bị 4 năm mà trễ hẹn tới 4 lần, thì đúng thật không thể tin được". Cũng trong group này, nhiều người cho biết, họ muốn huỷ đơn hàng vì chậm trễ. Trong khi đó, fan Bphone kêu gọi các thành viên khác bình tĩnh, có thể ngày mai máy mới được giao.

Cách đây ít ngày, Bkav thông báo lùi thời hạn giao hàng đến 3/7 để cập nhật phần mềm cho module camera trước những lời phàn nàn về chất lượng ảnh chụp trong môi trường thiếu sáng của Bphone. Công ty cho biết, sẽ thu hồi những máy đã giao trước đó và khẳng định camera trên Bphone sau khi tinh chỉnh sẽ cho ảnh đẹp hơn iPhone 6 Plus.

bphone1

Một khách hàng giận dữ chỉ trích Bkav vì nhiều lần trễ hẹn giao máy.

Chiều 3/7, trao đổi với Zing.vn, đại diện Bkav cho biết, sẽ giao máy cho tất cả các khách hàng tại Hà Nội trước 21h cùng ngày. Những người dùng tại TP HCM sẽ nhận máy từ Chủ nhật (5/7).

Tuy nhiên, đến hết ngày 3/7, nhiều người đặt mua Bphone cho biết, họ vẫn chưa nhận được máy. Trên các diễn đàn công nghệ và mạng xã hội, người dùng mòn mỏi chờ nhận Bphone được phản ánh nhiều.

Hiện Bkav vẫn chưa có thông báo nào về số máy đã đến tay người dùng. Nhiều khách hàng cho biết, họ chưa nhận được thông tin xác định thời điểm giao hàng sau lịch trễ.

Đây có thể là lần thứ tư Bphone chậm đến tay người dùng. Những lần trước, Bkav thông báo lùi ngày giao vì muốn cập nhật phần mềm, sửa lỗi camera, nhằm mang đến cho người dùng sản phẩm hoàn thiện nhất. Nhiều cáo buộc từ các diễn đàn mạng cho rằng BPhone gặp lỗi phần cứng camera, nhưng công ty này đã bác bỏ thông tin trên và cho biết Bphone chỉ gặp vấn đề về phần mềm và sẵn sàng thu hổi lại máy để tinh chỉnh. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.