Showbiz

Bức xúc vì HTV3 bất ngờ ngừng chiếu phim không rõ lý do

21/07/2017, 10:24

Nhiều khán giả bức xúc khi HTV3 bất ngờ ngừng chiếu phim "Tôi, Thapki" mà không rõ lý do.

thapki

Nhiều khán giả bức xúc khi HTV3 bất ngờ ngừng chiếu phim "Tôi, Thapki" mà không rõ lý do.

Tôi, Thapki là phim truyền hình Ấn Độ đang được nhiều khán giả yêu thích khi chiếu trên kênh HTV3 vào khung giờ 19h55 phút từ Thứ 2 - thứ 7 hàng tuần. Bộ phim đã chiếu được 247 tập. Tuy nhiên, ngày 15/7 vừa qua, phim bất ngờ bị ngừng chiếu, thay thế vào đó là phim truyền hình Hàn Quốc "Vũ khí nhà văn". Dù vậy, nhà đài không đưa ra lý do cho sự thay thế này.  Không những thế, HTV3 lại bắt đầu chiếu bộ phim này từ tập 1 ở khung 13h. Điều này đã khiến nhiều khán giả đang theo dõi "Tôi, Thapki" vô cùng bức xúc.

Trên fanpage của HTV3, nhiều khán giả đã phản ánh và bày tỏ sự không hài lòng về sự việc này. Facebook-er Huyền Trang bức xúc: "HTV3 nên coi lại cách làm ăn của mình đi. Đường đường là kênh truyền hình cho gia đình mà làm ăn như vậy à? Tối nào nhà mình cũng chờ phim "Tôi, Thapki" chiếu lúc 8h, không bỏ một tập. Phim có nhiều tình tiết tuy hơi bức xúc nhưng dù gì cũng là một thói quen rồi, gia đình mình cũng coi. Giờ muốn cắt ngang là cắt à? Không xem ai ra gì nữa sao? Đã xác địnnh trước là chiếu rồi thì chiếu cho hết, đã chiếu rồi mà chiếu dang dở rồi cắt bỏ ngang vậy để chiếu phim "Vũ khí nhà văn", không tôn trọng ai hết. Làm ăn như vậy chẳng khác gì khinh thường khán giả".

ưdw

 

f

Nhiều khán giả bức xúc trước cách làm việc của nhà đài.

Tài khoản có tên Lô Bạch Thanh Niên cũng cùng chung tâm trạng và cho rằng, cách làm việc này của đài HTV3 là tệ và thiếu chuyên nghiệp, đã đạp đổ hình tượng là kênh truyền hình hay và uy tín trong mắt khán giả từ trước tới nay. "Ngay từ đầu nhắm không chiếu phim "Tôi, Thapki" hết thì đừng chiếu, ghét cái kiểu dở dở ương ương này lắm. Từ những ngày đầu phát sóng bộ phim, khán giả rất vui vì nghĩ HTV3 đã trở lại những ngày huy hoàng nhất. Làm khán giả hy vọng thật nhiều rồi thất vọng thật nhiều, mong đội ngũ nhân viên của HTV3 hãy suy ngẫm lại tiêu chí hoạt động của nhà đài là gì?", người này bình luận.

Khán giả Ki Lê thắc mắc: "Vì sao HTV3 ngừng chiếu phim "Tôi, Thapki mà lại không có lí do hay thông báo gì để khán giả biết? Làm vậy có phải là thiếu tôn trọng người xem hay không? Phim này cả gia đình mình theo dõi đã rất lâu và cũng không phải là thời gian ngắn. Một nhà đài lớn mà sao lại làm ăn như vậy? Thật đáng thất vọng".

PV Báo Giao thông đã liên hệ với HTV3, một đại diện của đài cho biết, HTV3  sẽ có phản hồi sớm nhất về sự việc này.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.