Điện ảnh

Bùi Lan Hương kể về hành trình khóc, cười với nỗi đau của Khánh Ly

17/06/2022, 21:26
image

Phần thể hiện của Bùi Lan Hương với vai Khánh Ly trong bộ phim về Trịnh Công Sơn - "Em và Trịnh" nhận cơn mưa lời khen từ người xem.

"Em và Trịnh" của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã chính thức mở bán vé từ ngày 17/6, trước đó phim đã có những suất chiếu sớm.

Theo thống kê mới nhất của Box Office (đến 20h ngày 17/6) doanh thu hiện tại của phim đã chạm mốc hơn 45 tỷ đồng.

img

Bùi Lan Hương với tạo hình của danh ca Khánh Ly trong "Em và Trịnh"

Bên cạnh những câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, phần thể hiện của Bùi Lan Hương với vai Khánh Ly lại nhận cơn mưa lời khen từ người xem.

Ở lần chạm ngõ điện ảnh, nữ ca sĩ gốc Hà thành đã chinh phục khán giả nhờ lối diễn tự nhiên, giàu cảm xúc.

Chia sẻ về vai diễn đầu tay, giọng ca "Ngày chưa giông bão" tâm sự: "Tôi làm bằng tất cả sức lực tôi có thể. Mọi người xem phim thấy sao ạ? Trường đoạn của Khánh Ly có giống Bùi Lan Hương hằng ngày không? Bình thường tôi bên ngoài như thế nào, khi lên màn ảnh có những sự thay đổi đủ để thấy tôi đã nỗ lực như thế nào. Tôi thậm chí còn thay đổi cả cách hát để vào vai Khánh Ly".

Cô cũng bật mí thêm về những giọt nước mắt xuất hiện trong bộ phim: "Cái đó không thể nào kỹ xảo được. Nếu bạn thấy đang quay tôi rưng rưng, quay qua người khác, xong quay lại tôi và nước mắt rơi thì đó là sử dụng thuốc nhỏ mắt. Còn đây là một trường đoạn dài, từ không có gì đến nước mắt rơi thì đây chính là thật. Trong lúc khóc, tôi chỉ nghĩ tới chính nhân vật Lệ Mai.

Lúc đấy, tôi nghĩ tôi là cô Khánh Ly thôi, không còn nhớ mình là Bùi Lan Hương hay gì nữa. Tôi khóc, cười với nỗi đau của nhân vật".

img

img

Bùi Lan Hương nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn như đạo diễn Charlie Nguyễn, Phan Gia Nhật Linh...

Trước những lời khen của giới chuyên môn và khán giả, nữ ca sĩ tâm sự, bản thân rất tự hào vì được đóng vai danh ca Khánh Ly, hát nhạc của Trịnh Công Sơn

"Trong đời người có mấy lần được may mắn như vậy, Hương thầm nghĩ và biết ơn số phận đã cho mình ngày hôm nay.

Đây sẽ là một vai diễn gây ra tranh cãi và so sánh rất nhiều. Tượng đài về danh ca Khánh Ly đã quá quen thuộc với khán giả, tôi chỉ mong người xem nhìn thấy được cái hồn của danh ca và sự đặc trưng về giọng hát. Tôi không thể copy - paste giọng hát của danh ca Khánh Ly”, Bùi Lan Hương xúc động chia sẻ.

Trong thời điểm "Em và Trịnh" đang "làm mưa làm gió" ngoài rạp, Bùi Lan Hương không giấu được phấn khích khi tiết lệ về MV tiếp theo, sau 1 năm kể từ “Ngày mai em sẽ thành ký ức”.

Nữ ca sĩ cho biết, hiện MV đã quay xong, đúng lịch có thể ra mắt khoảng giữa tháng 7. Cô hy vọng sẽ là Bùi Lan Hương đậm chất dream-pop, ma mị nhưng sẽ làm mọi người sau đắm và bay bổng hơn nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.