Hậu trường sao

Bùi Tiến Dũng "gây sốt" với khoảnh khắc chăm con "điệu nghệ"

04/11/2019, 07:21

Bùi Tiến Dũng dành thời gian bên vợ và con gái trong ngày nghỉ đầu tiên của tuyển Việt Nam ở đợt tập trung chuẩn bị cho trận gặp UAE, Thái Lan

img
Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Bùi Tiến Dũng

Trên trang Facebook cá nhân, trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng bức ảnh đang ngồi cùng bà xã Khánh Linh chăm sóc con gái đầu lòng. Anh viết đôi dòng trạng thái: "Tập luyện trong tuần chăm chỉ rồi. Giờ cuối tuần về phụ mẹ chăm em Shi".

Chứng kiến tình cảm của Dũng "bộ đội" đối với gia đình, các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam bày tỏ sự ngưỡng mộ. Duy Mạnh và Hữu Tuấn khen Dũng là "ông bố của năm".

Nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra ngưỡng mộ tình cảm của Tiến Dũng với gia đình và chúc cô con gái của anh hay ăn chóng lớn. Tài khoản An Thắng bình luận: "Giỏi việc nước, đảm việc nhà, yêu lắm chàng Tư quốc dân". Bài viết của cầu thủ thuộc biên chế Viettel cũng nhanh chóng "gây sốt" trên mạng xã hội với hàng chục ngàn lượt thích cùng hàng trăm bình luận.

Trung vệ sinh năm 1995 cùng bà xã Nguyễn Khánh Linh đón con gái đầu lòng vào tối 21/10. Vợ chồng anh đặt biệt danh cho bé là "Sushi". Trên trang cá nhân, cầu thủ này thường xuyên đăng tải những tấm ảnh và trạng thái yêu thương gửi đến vợ và con.

Hiện, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý đang có mặt ở Đà Nẵng để theo dõi giải U21 quốc tế 2019. Sau ngày nghỉ tập, các cầu thủ sẽ trở lại tập luyện. Tối 6/11, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tập nội bộ với đội U22 để chuẩn bị cho 2 cuộc đối đầu với UAE và Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.