Showbiz

Bùi Tiến Dũng khóc sau màn catwalk gây tranh cãi

24/04/2018, 16:41
image

Bùi Tiến Dũng rơi nước mắt trước việc bị nhiều người xúc phạm đến gia đình mình.

et44

Bùi Tiến Dũng rơi nước mắt trước việc bị nhiều người xúc phạm đến gia đình mình.

Mới đây, trong buổi giao lưu trực tuyến với On Sports, thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về ồn ào trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam ngày 22/4 vừa qua. 

Bùi Tiến Dũng chia sẻ, show diễn này được anh nhận khi vừa thi đấu xong và đang có chút thời gian để nghỉ. Và nếu có lời mời nữa mà có thời gian thì anh có thể sẽ nhận lời.

Khi nhận lời tham gia, anh cũng đã hỏi những người trong CLB thì họ khuyên anh cứ suy nghĩ kỹ. "Quan trọng là tôi thích thì không cần phải để ý đến nhiều người khác", anh nói.

Nam thủ môn thừa nhận, cảm giác đi trên sàn catwalk rất khác so với trên sân bóng. Bản thân anh trước đó đã tìm hiểu xem mình nên đi như thế nào, nhưng anh không có nhiều thời gian tập luyện.

31195553_1245087515622060_4820641099410309120_n-3-

 

"Trên sân bóng, khán giả đông hơn nhưng diễn trên sàn thời trang, tôi lại rất sợ. Đạo diễn có nói tôi cứ thế đi như bình thường thôi, vì tôi không phải người mẫu chuyên nghiệp, cũng không tập luyện.

Tôi tự nhủ, người ta mời mình thì họ biết mình là cầu thủ chứ không phải người mẫu, mình đi thế nào cũng được. Nếu có thời gian tập luyện, có thể tôi sẽ đi với phong thái gọn gàng và tự tin hơn”- Bùi Tiến Dũng tâm sự.

tien-dung2

Bùi Tiến Dũng: "Quan trọng là tôi thích thì không cần phải để ý đến nhiều người khác"

Trước những luồng dư luận trái chiều hướng về mình, theo chàng thủ môn, với những người có cách nhìn nhận khó khăn, họ bảo anh diễn đi như đi chợ. Những người thân yêu thì cười thật tươi, bảo "nhìn buồn cười lắm”.

Nói về vấn đề cát-xê khi tham gia show diễn này, Bùi Tiến Dũng cho biết, anh chỉ nhận một nửa số tiền anh vẫn thường nhận. Nhưng anh thích trải nghiệm và biết nếu mình tham gia sẽ có rất nhiều thông tin trái chiều và sẽ rất áp lực.

tien-dung1

Thời gian qua, thủ thành này bị đẩy lên ghế dự bị do không có được phong độ, thể trạng tốt nhất.

“Nhiều người rất nặng nề. Tôi chỉ mong rằng nếu có nói hãy nói trực tiếp đến tôi, đừng xúc phạm đến những người thân của tôi. Tôi cảm thấy tổn thương. Tôi chịu trách nhiệm về những gì tôi làm. Tôi phải thích thì mới làm. Nhiều người đang nghĩ quá xa", nam thủ môn rưng rưng xúc động.

Trước đó, tối 22/4, thủ môn Bùi Tiến Dũng gây bất ngờ khi đảm nhận vai trò trình diễn thời trang trong  Vietnam international fashion week 2018 (Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam). Ngay khi đoạn clip màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng được đăng tải trên mạng xã hội đã gây ra hàng loạt tranh cãi trái chiều. Không ít người bày tỏ sự thất vọng khi chàng thủ môn đang "lấn sân" showbiz quá nhiều.

>>> Xem thêm video phần trình diễn catwalk của Bùi Tiến Dũng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.