Showbiz

Bụng bầu "vượt mặt", Lan Khuê vẫn "gây mê" với nhan sắc tựa nữ thần

04/10/2019, 15:03

Dù sắp đến ngày sinh nở, nhan sắc của người mẫu Lan Khuê vẫn được khen ngợi hết lời.

img
Lan Khuê đang mang thai ở tháng thứ 8

Mới đây, trên tài khoản cá nhân, người mẫu Lan Khuê đăng ảnh khoe bụng bầu 8 tháng đồng thời kỷ niệm một năm làm vợ doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Hoa khôi Áo dài 2014 hài hước viết: "Chớp mắt một cái ngày này năm ngoái lấy chồng. Tròn trĩnh được một năm, kỷ niệm năm đầu bằng cái bụng 8 tháng". Lan Khuê cũng cho biết, vợ chồng cô sẽ đi ăn tối kỷ niệm ngày cưới. Họ cũng dự tính du lịch ngắn ngày trước khi cô sinh con.

Trong bộ ảnh lần này, thay vì lựa chọn những chiếc váy rộng, che được bụng bầu hoàn hảo thì Lan Khuê chọn cho mình những chiếc đầm dạ hội, khoe vòng 2 cỡ lớn. Được biết, kể từ khi chính thức thông báo mang bầu, nhan sắc của Lan Khuê luôn được nhận xét thăng hạng hơn rất nhiều so với thời còn độc thân.

img
img
img

Lan Khuê cùng John Tuấn Nguyễn (Tuấn John) làm đám cưới tháng 10 năm ngoái, sống chung với gia đình chồng trong một biệt thự tại TP.HCM. Cô hạn chế hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh. Cuộc hôn nhân của vợ chồng Lan Khuê được truyền thông quan tâm vì xuất thân của chồng cô. Nếu top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 sinh ra trong gia đình truyền thống thì chồng cô là cháu nội của bà Trần Thị Hường (Tư Hường) - một trong những doanh nhân đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, kinh tế giàu có. Tuy nhiên gần đây, gia đình nhà bà Tư Hường gần đây có lục đục kiện tụng về tiền bạc, đất cát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.