Xem - ăn - chơi

"Bung lụa" trên sân khấu, Phan Ngọc luân ẵm 100 triệu

12/06/2016, 09:20
image

Với màn hóa thân thành nghệ sĩ Lý Ngọc Cương, Phan Ngọc Luân giành giải nhất tuần Gương mặt thân quen với 100 triệu.

LYVOPHUHUNG_

Với màn hóa thân thành nghệ sĩ Lý Ngọc Cương, Phan Ngọc Luân đã giành giải nhất tuần với 100 triệu. (Ảnh: LVPH)

Liveshow 8 của chương trình "Gương mặt thân quen 2016", đêm đối đầu vừa lên sóng VTV3 lúc 21h ngày 11/6. Điểm đặc biệt của tuần này chính là các thí sinh sẽ chia ra làm ba cặp với 3 nhân vật: Lý Ngọc Cương, Đông Nhi, Anh Thơ.

Trong tập này, Hòa Minzy đối đầu với Phan Ngọc Luân khi hóa thân thành nghệ sĩ Trung Quốc Lý Ngọc Cương. Đây là một nhân vật chuyên giả nữ nổi tiếng của Trung Quốc. Nếu Hòa Minzy gây ấn tượng với tiết mục "Tình nhi nữ" thì Phan Ngọc Luân lại khiến khán giả thích thú với tiết mục "Quý phi túy tửu". Đây là trích đoạn kinh kịch nổi tiếng, với cách luyến láy ngân nga vô cùng khó. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn gây bất ngờ khi trình diễn khá tốt.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: "Để biểu diễn bài này rất là khó và cái phần múa lụa của em đã hút hồn tất cả mọi người. Sân khấu đã rực rỡ lên vì tiết mục của em". Trong khi đó, giám khảo Mỹ Linh không giấu nổi sự thích thú: "Rất tuyệt vời. Cho đến bây giờ thì trái tim tôi đã chọn bạn rồi, tôi hy vọng đêm nay sẽ là của bạn. Đây là một tiết mục rất khó, vì bạn phải tự cảm nhạc từ đầu đến cuối để hát. Cho đến khi bạn xuống dưới kia thì tôi nghĩ bạn đã quá xuất sắc rồi thì bạn lại "tương" thêm một màn múa nữa, xuất sắc hơn nữa". 

Giám khảo Đức Huy phấn khích: "Tôi phải nói đây là một tiết mục rất hay. Cùng hóa thân một nhân vật, nhưng Hòa Minzy thì đẹp quyến rũ còn em thì đẹp "chết" được. Tôi thích khi bạn kết thúc màn múa lụa của mình, bạn "vứt" cho khán giả một cái nhìn rất kiêu sa".

Video Phan ngọc Luân hóa thân thành nghệ sĩ Lý Ngọc Cương:

(Nguồn video: VTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.