An ninh hình sự

Bước đầu xác định nguyên nhân chồng giết vợ rồi tự tử

26/06/2019, 08:20

Sau khi ra tay sát hại vợ và châm lửa đốt nhà thì người chồng dùng dao cứa vào cổ để tự sát nhưng bất thành.

img
Khu vực người dân phát hiện vụ việc

Sáng ngày 26/6, trao đổi với Báo Giao thông, một lãnh đạo TP.Tam Điệp (Ninh Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến người vợ tử vong và người chồng bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.

Danh tính của các nạn nhân được xác định: chị Đinh Thị Hòa (SN 1998, ngụ tại phường Phúc Thành, TP. Ninh Bình) đã tử vong và anh Bùi Văn Tỏa (SN 1988, quê huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 20h ngày 25/6, trên đường Bạch Đằng, phường Trung Sơn, TP.Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình, người dân phát hiện có một đám cháy ở nhà vợ chồng chị Hòa. Tiếp đến thấy chị Hòa nằm bất tỉnh ở bể nước gần nhà, còn anh Tỏa nằm trên vũng máu, ở cổ có vết thương. Người dân đã sơ cứu và đưa cả hai đi bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nên chị Hòa đã tử vong.

"Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi. Bước đầu xác định nạn nhân Hòa bị một vật đánh vào đầu, bầm tím ở gáy, trên người có một vết bỏng, một vết rạch sắc nhưng không sâu và ngạt khí. Còn người chồng thì sau khi giết vợ đã dùng dao cứa vào cổ tự sát nhưng bất thành, hiện anh này đang cấp cứu tại bệnh viện dưới sự giám sát của cơ quan Công an. Hai vợ chồng này thường xuyên có mâu thuẫn nhưng ngày hôm qua do mâu thuẫn đỉnh điểm nên nạn nhân Tỏa có điện về cho bố đẻ nhờ ra can thiệp nhưng khoảng 30 phút sau Toả điện về thông báo đã giết vợ rồi tắt máy", lãnh đạo TP. Tam Điệp cho biết thêm.

Tìm hiểu được biết, vợ chồng anh Tỏa chưa có con và thuê một căn nhà ở phường Trung Sơn ở gần 2 năm nay. Hiện, cơ quan CSĐT TP. Ninh Bình đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.