Hậu trường sao

Bước ngoặt mới trong cuộc điều tra về cái chết của Maradona

05/01/2021, 11:12

Cơ quan chức năng vừa có động thái mới trong việc điều tra về cái chết của "Cậu bé vàng" Diego Maradona.

img

Cái chết của Maradona vẫn đang được làm rõ

Huyền thoại Diego Maradona qua đời ở tuổi 60 tại nhà vào ngày 25/11 vừa qua. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của Maradona là do ông lên cơn đau tim.

Sau khi Maradona qua đời, Cảnh sát Argentina đã mở ra hàng loạt cuộc điều tra nhằm xác định có ai tắc trách trong quá trình chăm sóc Maradona dẫn đến cái chết của “cậu bé vàng” bóng đá thế giới hay không.

img

Chiếc điện thoại được cho là có liên quan đến cái chết của Maradona đã bị thu giữ. Ảnh: Chụp màn hình

Trong diễn biến mới nhất, các công tố viên bắt đầu thẩm định chiếc điện thoại di động của Maximiliano Trimarchi (44 tuổi), người lái xe cho “Cậu bé vàng” trong khoảng thời gian ông ở San Andrés de Tigre.

Luật sư của bác sĩ Cosachov là Vadim Mischanchuk tiết lộ với kênh tin tức TN rằng các công tố viên đã thông báo cho các bên về việc sẽ “tiến hành mở khoá các thiết bị di động và trích xuất thông tin. Sau đó sẽ tiếp tục một quá trình thứ hai để giải mã các thông tin đó trước khi ra quyết định triệu tập”.

Trước đó, ngày 16/12, cơ quan chức năng đã khám nhà của Maximiliano Trimarchi và thu giữ nhiều tài liệu trong đó có điện thoại của người này. Maximiliano Trimarchi là anh trai của Andrea Trimarchi, một nhân viên kế toán của Maradona.

Các công tố viên đã quyết định khám xét nhà của Maximiliano sau khi xác nhận thông qua các hình ảnh từ camera an ninh và hồ sơ thu thập được rằng anh đã có mặt tại ngôi nhà mà Maradona qua đời vào lúc 11 giờ 44 phút ngày 25/11 mà không hề khai báo.

img

Maximiliano Trimarchi chụp ảnh cùng Maradona

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.