Doanh nghiệp

Buôn bán hàng giả, một phó giám đốc doanh nghiệp bị bắt

14/01/2016, 08:07

Hảo đã đặt hàng ở biên giới Trung Quốc rồi mang về tiêu thụ ở thị trường Bắc Ninh và các tỉnh lân cận.

sdfghjkl
Buôn bán hàng giả, một phó giám đốc doanh nghiệp bị bắt

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và quản lý chức vụ (PC46) – Công an Hà Nội cho hay đã thực hiện lệnh bắt đối với đối tượng Nguyễn Thị Bích Hảo, Phó giám đốc Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Thống Hảo để điều tra về hành vi buôn bán và tiêu thụ hàng giả.

Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Thống Hảo có trụ sở tại số 10, Trần Phú, phường Đông Ngàn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh do vợ chồng Nguyễn Thị Bích Hảo thành lập, chuyên kinh doanh các mặt hàng sơn, khóa cửa và vật liệu xây dựng. Công ty này do chồng là Nguyễn Văn Thuật đứng tên là giám đốc những hầu hết mọi hoạt động kinh doanh đều do Hảo điều hành.

Qua điều tra, Hảo khia nhận rằng, thấy sản phẩm keo “Titebond”  chuyên dùng để dán gỗ, dán gạch, bê tông và các vật liệu ghép dạng tấm được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng, Hảo đã trực tiếp đặt hàng ở biên giới Trung Quốc rồi mang về tiêu thụ ở thị trường Bắc Ninh và các tỉnh lân cận.

Việc làm của Hảo ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình xây dựng và độ an toàn của các công trình xây dựng, cũng như uy tín của các chủ đầu tư. Việc buôn bán hàng giả của Hảo bị Đội Chống hàng giả - PC46 phát giác ngày 7/1, tại đây, các cán bộ điều tra đã thu giữ gần 3000 ống “Titebond” trị giá hơn 200 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được  cơ quan chức năng khai thác lấy lời khia làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.